moscow

  • Xác định vị trí kho vàng 80 tấn Napoleon thua trận phải để lại ở Nga? Xác định vị trí kho vàng 80 tấn Napoleon thua trận phải để lại ở Nga?
    Một nhà sử học Nga cho rằng mình đã giải mã bí ẩn 200 năm về kho báu 80 tấn vàng khi Napoleon rút khỏi Moscow năm 1812.
  • Nga đưa tàu chở hàng lên ISS Nga đưa tàu chở hàng lên ISS
    Tàu Progress M-59 cất cánh từ sân bay vũ trụ Baikonur ở Kazakhstan lúc 5g12 sáng nay giờ Moscow, tức 2g12 giờ quốc tế với hơn 2,5 tấn hàng hóa, bao gồm thực phẩm, nước uống, trang thiết bị và nhiên liệu. Dự kiến tàu này sẽ ghép vào ISS lúc 6g06 ngày mai (giờ Moscow, tức 3g03 giờ quốc tế).
  • Thêm một ổ dịch cúm gia cầm tại Nga Thêm một ổ dịch cúm gia cầm tại Nga
    Một khu vực khác của Nga, Tambov cách thủ đô Moscow 400km về phía đông nam, đã được xác nhận bị ảnh hưởng của dòng virus cúm gia cầm H5N1, theo hãng tin Reuters.
  • Xây dựng toà tháp pha lê tại Nga Xây dựng toà tháp pha lê tại Nga
    Norman Foster, một trong những kiến trúc sư hàng đầu thời đại, đã tung ra dự án xây dựng công trình lớn nhất thế giới. Tòa tháp chọc trời sẽ được đặt tại Moscow.
  • Chôn sống người để chữa bệnh trầm cảm Chôn sống người để chữa bệnh trầm cảm
    Một nhóm các nhà nghiên cứu ở Moscow, Nga đã đưa ra phương pháp lạ thường để chiến đấu với căng thẳng và đánh bại bệnh trầm cảm: chôn tạm thời những người đang sống.
  • Robot đi học thuê Robot đi học thuê
    Mỗi ngày, một robot đều tới lớp để… học thay cho cậu học sinh Stepan, 12 tuổi, ở Moscow (Nga) vì không thể ra khỏi nhà bởi căn bệnh bạch cầu nghiêm trọng.
  • Khai quật 350 bộ xương của binh sĩ thời Napoleon Khai quật 350 bộ xương của binh sĩ thời Napoleon
    Các nhà khảo cổ vừa khai quật được rất nhiều bộ xương của khoảng 350 binh sĩ Napoleon đã chết trong cuộc hành quân thất bại nhằm vào Moscow năm 1812.