mp3

  • Phần mềm cải thiện âm thanh vòm cho nhạc MP3 Phần mềm cải thiện âm thanh vòm cho nhạc MP3
    Viện Fraunhofer IIS của Đức và Thomson SA từ Pháp đã bổ sung thêm hai yếu tố mới cho phần mềm MP3 Surround. MP3 SX (MP3 Stereo eXtended) nâng cao khả năng playback (phát lại) đa kênh cho file âm thanh nổi, đồng thời hỗ trợ chuyển đổi từ stereo sang surround (âm thanh vòm).
  • Máy nghe nhạc MP3 “đạn bắn không thủng”! Máy nghe nhạc MP3 “đạn bắn không thủng”!
    Chưa rõ công ty eStar có ký kết được hợp đồng cung cấp máy nghe nhạc MP3 cho nào quân đội Mỹ hay không nhưng eStar vừa tung ra thị trường một loại máy nghe nhạc độc đáo thuộc dạng “đạn bắn không thủng”. eStar cho biết rằng chiếc máy MP3 n
  • Chuyển đổi nhanh MP3 sang WAV với Winamp Chuyển đổi nhanh MP3 sang WAV với Winamp
    Trong Powerpoint, để làm nhạc nền bạn có thể sử dụng định dạng mp3, nhưng nếu muốn chuyển file cho người khác xem, bạn phải gởi kèm tập tin mp3. Còn nếu sử dụng tập tin nhạc dạng .wav thì Powerpoint sẽ tự tích hợp vào slideshow như là 1 phần của tập tin này.
  • Bí quyết chọn mua máy nghe nhạc MP3 Bí quyết chọn mua máy nghe nhạc MP3
    Ngày nay, máy nghe nhạc MP3 đã trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên, để chọn mua được chiếc máy đáp ứng đúng nhu cầu của mình không phải là chuyện dễ. Dưới đây là những bí quyết
  • Để nghe nhạc MP3 thật hay từ máy tính Để nghe nhạc MP3 thật hay từ máy tính
    Hàng ngày, bạn là một người hay làm việc với máy vi tính ngày nhưng lại thích nhạc vậy không có gì thú vị hơn khi vừa đánh máy vi tính vừa thưởng thức các bản nhạc MP3.
  • Nghe nhạc từ máy MP3 có thể bị điếc Nghe nhạc từ máy MP3 có thể bị điếc
    Âm thanh quá lớn từ máy nghe nhạc MP3 sẽ làm kích thích quá mức các tế bào lông trong tai, làm suy giảm khả năng nghe tạm thời.
  • MP3: Bước chuyển mình mới? MP3: Bước chuyển mình mới?
    Nếu như những tin đồn xung quanh kế hoạch phát hành các thế hệ máy nghe nhạc di động mới của Microsoft và Apple là có thật thì chắc chắn tương lai của thị trường nhạc số sẽ có những thay đổi mạnh mẽ.
  • Toshiba giới thiệu dòng MP3 Gigabeat dung lượng vượt trội Toshiba giới thiệu dòng MP3 Gigabeat dung lượng vượt trội
    Gigabeat X20, Gigabeat X30 và Gigabeat X60 với dung lượng đĩa cứng mini đường kính 1,8 inch trang bị tương ứng là 20, 30 và 60 GB. Các kiểu MP3 này đều được trang bị màn hình màu QVGA 2,4 inch. Ngoài tính năng nghe đủ loại nhạc số, các máy Gigabeat cũng c&oac
  • Nén nhỏ định dạng MP3 mà chất lượng không giảm Nén nhỏ định dạng MP3 mà chất lượng không giảm
    Bạn là một người yêu thích âm nhạc ư, lẽ dĩ nhiên bạn sẽ sưu tập rất nhiều bản nhạc Mp3 mà mình yêu thích và tất nhiên điều này càng dễ dàng hơn đối với những ai đang còn “dư dả” dung lượng ổ cứng vì hiện nay đĩa cứng khá rẻ m&a
  • Chuyển âm thanh trong file flash sang MP3 Chuyển âm thanh trong file flash sang MP3
    Bạn đang có rất nhiều ca khúc hay được thể hiện trong các file hoạt hình flash và bạn muốn chuyển những bài nhạc đó sang file nhạc để nghe trên máy MP3? Bài này sẽ đưa ra giải pháp để bạn có thể làm được điều đó một cách đơn giản.