mp3

  • Dell tháo chạy khỏi thị trường máy nghe nhạc MP3 Dell tháo chạy khỏi thị trường máy nghe nhạc MP3
    Dell vừa lặng lẽ kết liễu dòng máy nghe nhạc DJ Ditty, chỉ sau chưa đầy một năm. Vốn dĩ thiết bị này được tung ra để cạnh tranh với iPod Shuffle của Apple.
  • iPod shuffle thành máy MP3 nhỏ nhất thế giới iPod shuffle thành máy MP3 nhỏ nhất thế giới
    Với thiết bị nghe nhạc có kích thước siêu nhỏ, dung lượng 1 GB và giá 79 USD, Apple một lần nữa khiến các đối thủ phải bất ngờ trước những chiến thuật kinh doanh của công ty máy tính nhưng lại đang thống lĩnh thị trường nhạc số này.
  • Amazon MP3 thách thức vị thế của iTunes Amazon MP3 thách thức vị thế của iTunes
    Hôm qua, Amazon.com đã giới thiệu gian hàng âm nhạc kỹ thuật số rộng rãi ra công chúng với 2.3 triệu bài hát. Tuy nhiên, không một bài hát nào trong đó được tích hợp công nghệ bảo
  • Sau thư rác hình ảnh đến thư rác MP3 Sau thư rác hình ảnh đến thư rác MP3
    Tuần qua giới bảo mật toàn cầu ngỡ ngàng chứng kiến sự xuất hiện của loại hình thư rác âm thanh. Chưa từng xuất hiện trước đây nhưng chỉ trong khoảng một tuần loại thư rác này đã chiếm tới 10% tổng lượng thư rác phát tán trên mạng Internet.
  • Khan hiếm chip 1 GB cho máy MP3 mùa Giáng sinh Khan hiếm chip 1 GB cho máy MP3 mùa Giáng sinh
    Hãng sản xuất Creative (Singapore) đã chỉ trích rằng thỏa thuận hợp tác giữa Apple và một nhà cung cấp chip nhớ flash đã tạo ra sức ép lớn lên toàn bộ thị trường thiết bị nghe nhạc.
  • Trích xuất âm thanh từ DVD thành MP3 như thế nào? Trích xuất âm thanh từ DVD thành MP3 như thế nào?
    Có khá nhiều cách để trích xuất âm thanh trong đĩa DVD thành file nhạc số… Nhưng trích xuất âm thanh như thế nào để chất lượng âm thanh vẫn đảm bảo ngon lành như trên đĩa DVD gốc thì bạn cần phải có các công cụ chuyên ng
  • Sansa c200: Máy nghe nhạc MP3 mới nhất có giá 100USD Sansa c200: Máy nghe nhạc MP3 mới nhất có giá 100USD
    Hãng SanDisk vừa công bố sẽ tung ra thị trường máy nghe nhạc mới Sansa c200 có giá 100USD vào khoảng tháng 10 này. Máy nghe nhạc này với bộ nhớ 2GB có khả năng lưu trữ khoảng 1.000 bài hát được dự kiến sẽ tạo ra làn sóng mới trên thị trường máy n
  • Máy chơi nhạc siêu nhỏ Máy chơi nhạc siêu nhỏ
    Với kích thước chỉ có 24mm x 24mm x 24mm (chỉ nhỉnh hơn móng tay), chiếc máy chơi nhạc MP3 Player này đã đạt đến cấp độ siêu nhỏ trong các thiết bị giải trí hiện nay.
  • Yahoo liên minh với SanDisk chống lại iPod Yahoo liên minh với SanDisk chống lại iPod
    Cũng giống Microsoft và một số hãng khác, Yahoo đang liên minh với SanDisk nhằm chống lại Apple với một loại máy nghe nhạc MP3 mới có khả năng kết nối Wi-Fi để cạnh tranh với iPod.