muối natron

  • Phát hiện "quái vật" mới có khả năng xâm chiếm cơ thể người Phát hiện "quái vật" mới có khả năng xâm chiếm cơ thể người
    Các nhà khoa học vừa phát hiện một loại virus có tập tính kỳ lạ, khác hẳn bất cứ loại virus nào trước đó, và điều này thật sự đáng báo động.
  • Vì sao muỗi hút máu người nhiễm HIV, muỗi không bị bệnh? Vì sao muỗi hút máu người nhiễm HIV, muỗi không bị bệnh?
    Dù muỗi hút máu và truyền một số loại bệnh từ người này sang người khác nhưng đáng chú ý là các nhà khoa học đã chỉ ra rằng muỗi không truyền HIV, vì nhiều lý do.
  • Những điều ít biết về muối ăn Những điều ít biết về muối ăn
    Cơ thể chúng ta cần một lượng muối nhất định, nhưng hiện nay lượng muối trong cơ thể của hầu hết mọi người nhiều hơn so với mức tiêu chuẩn. Bởi lượng muối được tích lũy trong rất nhiều loại thực phẩm mà chúng ta ăn. Chúng ta đều biết rằng quá nhiều muối sẽ gây hại cho cơ thể và bạn cũng biết rằng muối được khai thác và chiết xuất từ biển. Vì vậy, cùng tìm hiểu mười sự thật về muối bạn có thể chưa biết:
  • Cận cảnh muỗi hút máu người đến mức no vỡ bụng Cận cảnh muỗi hút máu người đến mức no vỡ bụng
    Các nhà nghiên cứu đã quay được đoạn video vô cùng chi tiết về quá trình một con muỗi đâm xuyên vòi qua da và tìm đúng mạch máu để hút đến mức no vỡ bụng.
  • Phát hiện thú vị về loài rắn biển Phát hiện thú vị về loài rắn biển
    Tuy sống trong các đại dương, song rắn biển không uống nước mặn ngay cả khi chúng rất khát.
  • Những loài côn trùng được 'sủng ái' nhất hành tinh Những loài côn trùng được 'sủng ái' nhất hành tinh
    Con người thường phân chia côn trùng ra làm 2 loại là loại có ích và loại gây hại. Tuy nhiên tất cả chúng đều là các mắt xích của sự đa dạng...
  • 5 sát thủ không ngờ trong tự nhiên 5 sát thủ không ngờ trong tự nhiên
    Tạm quên đi những hàm răng sắc nhọn của loài cá mập hay những cú vồ với sức mạnh khủng khiếp của loài sư tử, hổ báo bởi 5 sát thủ dưới đây cướp đi tính mạng của nạn nhân một cách nhẹ nhàng và không cần tới một chiến thuật săn mồi.