nàng Mona Lisa

  • Tìm thấy hậu duệ của nàng Monalisa Tìm thấy hậu duệ của nàng Monalisa
    Sau một thời gian tìm tòi nghiên cứu, một nhà phả hệ học Italy tin rằng đã tìm ra hậu duệ của nàng Mona Lisa - người đã làm mẫu cho Léonard de Vinci vẽ nên bức “La Joconde” nổi tiếng.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/03/2017 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/03/2017
    UFO huyền thoại, bí ẩn bức tranh nàng Mona Lisa, hòn đảo ma ở Đông Phi, các chủng người ngoài hành tinh.... là những tin tức khoa học được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • Đằng sau nụ cười Mona Lisa Đằng sau nụ cười Mona Lisa
    Ý nghĩa đích thực đằng sau nụ cười bí ẩn của nàng Mona Lisa đã ám ảnh những người yêu nghệ thuật trong nhiều năm nay, nhưng giờ các nhà khoa học tin rằng họ đã có lời giải đáp. Bằng một chương trình máy tính được thiết kế để nhận diện cảm xúc kh
  • Khôi phục thành công giọng nói của Mona Lisa Khôi phục thành công giọng nói của Mona Lisa
    Nụ cười của nàng Mona Lisa từ lâu vẫn là một bí ẩn, nhưng giờ đây người ta có thể nghe được giọng nói của nàng, nhờ một chuyên gia âm thanh người Nhật Bản. "Khi đã có được hộp sọ, chúng tôi tạo ra giọng nói tương tự với giọng nói thật c
  • Nếu hộp sọ nguyên mẫu Mona Lisa biết cười Nếu hộp sọ nguyên mẫu Mona Lisa biết cười
    Một nhóm các nhà khoa học Italia đang có kế hoạch ghép lại hộp sọ của Lisa Gherardini, người phụ nữ Italia ở thế kỷ 15 được cho là nguyên mẫu trong kiệt tác nàng Mona Lisa của danh họa Leonardo da Vinci.