nâng cao nhận thức

  • Thực phẩm màu cam giúp ngăn ngừa ung thư vú Thực phẩm màu cam giúp ngăn ngừa ung thư vú
    Từ khi được chọn là Tháng nâng cao nhận thức về ung thư vú, tháng 10 hằng năm cũng là tháng mà các chuyên gia sức khỏe kêu gọi mọi người hãy “cam hóa” chế độ ăn uống hằng ngày.
  • Gấu Bắc cực băng đang tan chảy Gấu Bắc cực băng đang tan chảy
    Một tác phẩm điêu khắc gấu Bắc cực được làm từ băng đang tan chảy nhằm giúp nâng cao nhận thức của con người về sự nóng lên toàn cầu tác động đến loài gấu nguy cấp này vừa được trưng bày tại thành phố cảng Sydney, Úc.
  • I-House - sáng kiến phát triển đô thị xanh, bền vững I-House - sáng kiến phát triển đô thị xanh, bền vững
    Ngày 11/1, Liên hợp quốc đã khởi động sáng kiến i-House cùng mạng lưới toàn cầu kèm nhằm nâng cao nhận thức của người dân về phát triển đô thị xanh, đồng thời thúc đẩy sự phối hợp và chia sẻ tri thức phát triển đô thị xanh và bền vững.
  • Hệ sinh thái các nước Đông Nam Á nhìn từ vệ tinh Hệ sinh thái các nước Đông Nam Á nhìn từ vệ tinh
    Việt Nam và Đức đang tổ chức triển lãm giới thiệu về hệ sinh thái một số nước ở khu vực châu Âu và Đông Nam Á, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về các vấn đề sinh thái mà trái đất đang đối mặt.
  • Hơn 800 sinh vật đang bị đe dọa Hơn 800 sinh vật đang bị đe dọa
    882 loài động thực vật đang bị đe dọa ở nhiều cấp độ và được liệt kê trong Sách đỏ Việt Nam, vì vậy giới quản lý và bảo tồn cho rằng cần thúc đẩy việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức mọi người bảo vệ các loài sinh vật.
  • Hội Gióng ở đền Phù Đổng và đền Sóc Hội Gióng ở đền Phù Đổng và đền Sóc
    Hội Gióng là lễ hội truyền thống tưởng nhớ và ca ngợi chiến công của người anh hùng Thánh Gióng, một trong tứ bất tử của tín ngưỡng dân gian Việt Nam. Lễ hội mô phỏng một cách sinh động diễn biến các trận đấu của Thánh Gióng và nhân dân Văn Lang trong cuộc chiến chống giặc Ân, thông qua đó nâng cao nhận thức cộng đồng về các hình thức chiến tranh bộ lạc thời cổ xưa; đồng thời giáo dục lòng yêu nước, truyền thống thượng võ, ý chí quật cường và khát vọng độc lập, tự do của dân tộc. Hội Gióng được