não tiếp xúc với cafe

  • Những loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh Những loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh
    Bạn cứ nghĩ rằng phải là hổ, báo hay cá mập... mới thưc sự là những loài vật nguy hiểm? Nhầm to nhé, những loài động vật dưới đây tuy bé nhỏ nhưng lại nằm trong top những loại động vật nguy hiểm đối với con người.
  • Dấu hiệu chứng minh bạn là người "cực kì nhạy cảm" Dấu hiệu chứng minh bạn là người "cực kì nhạy cảm"
    Có bao giờ bạn thấy bản thân mình suy nghĩ quá nhiều về thế giới xung quanh hơn người khác hay cảm thấy lo lắng thái quá về cảm xúc của người khác? Nếu có thì nhiều khả năng bạn thuộc vào nhóm người "siêu nhạy cảm".
  • Bộ não của các thiên tài hoạt động như thế nào? (1) Bộ não của các thiên tài hoạt động như thế nào? (1)
    Albert Einstein, Isaac Newton hay Mozart đều là những thiên tài. Vậy bộ não của họ hoạt động như thế nào? Có khác với những người bình thường hay không?
  • Lịch sử mạng xã hội Lịch sử mạng xã hội
    Các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter,… đã trở thành công cụ thông tin liên lạc và chia sẻ cộng đồng phổ biến đối với hàng tỷ người trên thế giới.
  • 10 tộc người sở hữu siêu năng lực dị nhất hành tinh 10 tộc người sở hữu siêu năng lực dị nhất hành tinh
    Những khả năng siêu hạng của các bộ tộc như lặn 13 phút dưới nước mà không cần bình oxy, mắt tinh gấp 4 lần người thường, chạy đường dài không biết mệt, sống thọ gần 120 tuổi hay miễn nhiễm với ung thư… chắc chắn sẽ khiến bạn ngưỡng mộ và mơ ước.
  • Chuyện lạ có thật về bộ não con người Chuyện lạ có thật về bộ não con người
    Bộ não của chúng ta đặc biệt ở chỗ, nó có thể giải quyết các vấn đề phức tạp nhất của con người, mở khóa những bí mật của vũ trụ, đồng thời, khối chất xám cực kỳ bí ẩn này còn có thể sống sót qua những tai nạn lạ lùng nhất.
  • Làm thế nào máy bay có thể bay trên bầu trời? Làm thế nào máy bay có thể bay trên bầu trời?
    Không phải động cơ, mà là luồng khí trên cánh máy bay, vành thân và bánh đỗ là thủ phạm chính khiến máy bay trở nên ồn ào như vậy. Chúng tạo ra âm thanh u u rền rĩ k&
  • Kỹ thuật trồng cải bắp Kỹ thuật trồng cải bắp
    Cải bắp là loại rau chủ lực trong họ Thập tự, trồng trong vụ đông xuân ở các tỉnh phía bắc, miền trung và Tây nguyên.