nói đùa

  • Khó Hơn Đẻ Khó Hơn Đẻ
    Một anh học trò gần ngày thi, lo lắng quá sức đến nỗi ăn không ngon, ngủ không yên. Vợ (ngày xưa học trò đều lớn tuổi) thấy chồng vậy nên nói đùa: - Tôi coi bộ anh coi thi cũng khó bằng tôi lo đẻ.
  • Ý tưởng: Máy chơi media theo tâm trạng Ý tưởng: Máy chơi media theo tâm trạng
    Một nhà khoa học đã từng nói đùa rằng, điều khác nhau lớn nhất giữa một người phụ nữ và một cái TV chính là phụ nữ biết đọc tâm trạng của người đối diện và đưa ra những đối sách thích hợp.
  • Người đàn ông già nhất thế giới Người đàn ông già nhất thế giới
    Một người đàn ông Nhật Bản đã chính thức được công nhận là người đàn ông già nhất thế giới và được lưu danh trong cuốn sách Kỷ lục Guiness Thế giới hôm qua (18/6). Người kỹ sư hiện đã 111 tuổi này đã nói đùa rằng ông r
  • Tôi đã trở thành nhà sáng chế đồ chơi như thế nào? Tôi đã trở thành nhà sáng chế đồ chơi như thế nào?
    Tôi là một nhà sáng chế đồ chơi chuyên nghiệp, tôi luôn thích làm thí nghiệm và tháo rời đồ đạc. Từ khi còn bé, mỗi khi nhà tôi mua một món đồ mới như tivi hay máy xén cỏ, bố mẹ tôi thường nói đùa rằng: “Ồ, nê
  • Lòng đất sẽ không có "bí mật" Lòng đất sẽ không có "bí mật"
    Các kỹ sư Matxcơva nói đùa gọi phát minh của họ là “Công cụ hỗ trợ người truy tìm báu vật”. Họ đã thiết kế chế tạo ra georadar - radar xuyên đất thế hệ mới rất nhẹ và có độ nhạy cao.
  • California đóng chai ánh nắng mặt trời California đóng chai ánh nắng mặt trời
    California, nơi đưa ra những tham vọng “xanh” giúp ngành công nghiệp năng lượng mặt trời và gió bén rễ, đang tiến hành tăng mạnh việc lưu trữ năng lượng để đạt được năng lượng tái tạo tổng hợp tốt hơn so với lưới điện.
  • Việt Nam hợp tác hạt nhân với châu Âu Việt Nam hợp tác hạt nhân với châu Âu
    Trong thông cáo được đại diện phái đoàn EU tại Hà Nội đưa ra hôm qua sau một cuộc họp hai bên, Ủy ban châu Âu sẽ hỗ trợ kỹ thuật để xây dựng một khung an toàn hạt nhân tại Việt Nam. Hai bên cũng bàn về một kế hoạch phát triển nguồn nhân lực và chương trình đào tạo sẽ được triển khai cho Cục An toàn Bức xạ hạt nhân Việt Nam.
  • Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả
    Dưa leo, hay tên gọi khác là dưa chuột là loại quả được liệt kê vào danh sách không thể thiếu trong bữa ăn hay làm đẹp của con gái. Vì vậy, mọi người nên bỏ túi kỹ thuật trồng dưa leo trong chậu đúng cách để có thể tự trồng tại nhà.
  • Phương pháp để nổi trên nước lâu không cần cử động Phương pháp để nổi trên nước lâu không cần cử động
    Bài viết giải thích khoa học hiện tượng người nổi trên nước lâu không cần cử động mà báo chí đưa tin trong thời gian gần đây và nêu phương pháp để ai cũng có thể làm được, qua đó góp phần làm giảm tai nạn đuối nước ở nước ta
  • 14 điều nên biết khi biết ăn dưa hấu 14 điều nên biết khi biết ăn dưa hấu
    Dưa hấu là loại quả được ưa chuộng trong mùa hè bởi tính ngọt và nhiều nước. Nhưng không phải lúc nào dưa hấu cũng bổ và có lợi cho cơ thể bạn.