nô lệ

  • Video: Bí ẩn xây kim tử tháp (Phần 4) Video: Bí ẩn xây kim tử tháp (Phần 4)
    Tất cả sự chính xác tuyệt đối đến khó tin của Đại Kim tự tháp là nhờ sự khéo léo của những người thợ xây và được hoàn thành bởi những dụng cụ đơn giản nhất.
  • Người săn ma Người săn ma
    Khi đêm Halloween đang cận kề, những đề tài về hiện tượng huyền bí lại được dịp trỗi dậy và phát tán. Tuy nhiên, với thám tử chuyên nghề săn ma như Joe Nickell, đây là chuyện thường ngày.
  • Chàng miệt vườn chế máy "siêu" gọt dừa Chàng miệt vườn chế máy "siêu" gọt dừa
    Chỉ mất khoảng 30 giây để cho ra một trái dừa đều, đẹp, khi sử dụng máy gọt dừa tươi, và cũng chỉ mất độ chừng 1 phút để gọt một trái dừa (tuỳ thao tác nhanh chậm) đối với thiết bị gọt dừa di động.
  • 8 nghi thức tôn giáo “rùng rợn” trên thế giới 8 nghi thức tôn giáo “rùng rợn” trên thế giới
    Các bộ lạc, đất nước trên thế giới có rất nhiều nghi thức kỳ lạ để chứng tỏ sự trưởng thành, để rửa tội hay để tỏ lòng tôn kính với thần linh.
  • Những xác ướp cổ kỳ lạ nhất Việt Nam Những xác ướp cổ kỳ lạ nhất Việt Nam
    Trải qua bao năm tháng, những xác ướp này vẫn được giữ gần như nguyên vẹn khiến người xem "sởn gai ốc".
  • Hoplite -  Đội quân hùng mạnh nhất lịch sử Hy Lạp Hoplite - Đội quân hùng mạnh nhất lịch sử Hy Lạp
    Hoplite là một trong những đội quân huyền thoại trong lịch sử cổ đại với những chiến thắng lẫy lừng. Với đội quân bộ binh Phalanx hùng mạnh, chiến thuật bài bản và vũ khí sắc bén, Hoplite trở thành nỗi khiếp sợ của bất kỳ kẻ thù nào.
  • Nếu không ăn thịt, con người sẽ ra sao? Nếu không ăn thịt, con người sẽ ra sao?
    Nhiều người đặt ra câu hỏi, điều gì sẽ xảy ra nếu một ngày nào đó, cả thế giới cùng tẩy chay thịt - thay vào đó tất cả mọi người chỉ ăn rau?