năm dê

  • Thiết bị điện tử đe dọa nguồn năng lượng Thiết bị điện tử đe dọa nguồn năng lượng
    Các thiết bị công nghệ cao như tivi màn hình phằng, đài kỹ thuật số…đang ngày càng phổ biến. Điều này đã đe dọa và ảnh hưởng nhiều tới những nỗ lực tiết kiệm năng lượng. Theo nghiên cứu của Tổ chức tiết kiệm năng lượng Anh, người tiêu dùng ở Anh đã dành khoảng 12 tỷ bảng một năm để mua các thiết bị điện tử.
  • Biến bỉm bẩn thành ghế công viên Biến bỉm bẩn thành ghế công viên
    Những chiếc bỉm sẽ cần vài trăm năm để phân hủy sau khi con người sử dụng chúng. Theo tính toán của Cục Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA), trung bình mỗi đứa trẻ tại Mỹ sử dụng khoảng 8.000 chiếc bỉm trước khi biết ngồi trên bồn cầu. Mỗi năm người Mỹ vứt khoảng 3,7 triệu tấn bỉm đã qua sử dụng. Con số này chỉ là 350.000 tấn vào năm 1970.
  • “Siêu núi lửa” hình thành nhanh hơn ta tưởng “Siêu núi lửa” hình thành nhanh hơn ta tưởng
    Những núi lửa lớn nhất trên Trái đất, hay còn gọi là “siêu núi lửa”, chỉ mất vài trăm năm để hình thành và phun trào chứ không phải hàng trăm nghìn năm như các nhà khoa học trước nay vẫn nghĩ. Thông tin trên được đăng tải trên tạp chí khoa học Public Library of Science ONE, dẫn kết quả nghiên cứu mới đây của các n
  • Lướt sóng bằng một chiếc xe cào cào Lướt sóng bằng một chiếc xe cào cào
    Stunter nổi tiếng Robbie Maddison một lần nữa lại chứng tỏ cho mọi người thấy là anh có thể làm được những điều không tưởng. Trong một video mới có tựa đề “Robbie Maddison’s Pipe Dream,” Maddison đã dùng chiếc xe cào cào có gắn thêm ván lướt để chinh phục những con sóng ở vùng biển Tahiti. Robbie đã mất khoảng hai năm để biến ý tưởng này thành hiện thực.
  • Những siêu phẩm tự chế "Made in Việt Nam" Những siêu phẩm tự chế "Made in Việt Nam"
    Thời gian gần đây nhiều người đã chế tạo ra những chiếc xe tự chế mang đậm dấu ấn "made in Việt Nam" để thỏa mãn niềm đam mê của mình từ tàu ngầm cho tới máy bay, từ siêu xe ô tô cho tới xe bọc thép hay cả những chiếc xe motor chỉ xuất hiện trong phim viễn tưởng khiến nhiều người phải thán phục.