năng lượng sinh học

  • Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng năng lượng sinh học Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng năng lượng sinh học
    Chiều 26/11, tại Khu du lịch sinh thái Sao Việt (TP Tuy Hòa), Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng năng lượng sinh học (trực thuộc Liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam) đã có buổi giao lưu ra mắt.
  • Nhà vệ sinh không cần dùng nước Nhà vệ sinh không cần dùng nước
    Các nhà khoa học Hàn Quốc biến nhà vệ sinh thành nơi sản xuất năng lượng bền vững, có khả năng chuyển đổi chất thải của con người thành năng lượng sinh học.
  • Vòng đá đeo cho cô bé "gây cháy": Mê tín, lừa bịp? Vòng đá đeo cho cô bé "gây cháy": Mê tín, lừa bịp?
    Cô bé "gây cháy" được Trung tâm cảm xạ địa sinh học (Đại học Quốc tế Hồng bàng) cho đeo vòng "thạch anh đen" với giá 1 triệu đồng. Theo các nhà khoa học, vòng này cũng không có năng lượng để có thể ngăn cản bức xạ hay các hiện tượng vật lý xảy ra.
  • Telekinesis là gì? Telekinesis là gì?
    Telekinesislà khả năng di chuyển đồ vật hoặc thay đổi chúng bằng cách sử dụng sức mạnh của tâm lực mà không cần tiếp xúc vời đồ vật bất cứ lúc nào.
  • Vụ cháu bé gây cháy: Nghi vấn dùng quẹt “khò” để đốt Vụ cháu bé gây cháy: Nghi vấn dùng quẹt “khò” để đốt
    Sáng 20-5, trao đổi riêng với PV, ông Dư Quang Châu, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Cảm xạ địa sinh học - Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng (TP.HCM), khẳng định trung tâm và trường không tiếp tục tham gia nghiên cứu khả năng gây cháy của cháu T. nữa. Theo ông Châu, nguyên nhân ngừng việc này là do trung tâm không đủ chuyê
  • Những công nghệ mới giúp thanh lọc khí CO2 khỏi bầu khí quyển Những công nghệ mới giúp thanh lọc khí CO2 khỏi bầu khí quyển
    Theo các nhà khoa học, chống biến đổi khí hậu không chỉ cần hạn chế lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính mà phải bao gồm việc phát triển những công nghệ lọc bỏ khí cácbon điôxít (CO2) khỏi bầu khí quyển.
  • Nhìn rõ mọi vi khuẩn bằng mắt thường Nhìn rõ mọi vi khuẩn bằng mắt thường
    Với mắt thường của anh Sake Ao, 49 tuổi người Ukaine, những loại vi khuẩn, virus, vi trùng nhỏ bé đều trở nên rõ mồn một.