nước tiêu thụ mì ăn liền nhất

  • Những lý do nên ăn trái kiwi Những lý do nên ăn trái kiwi
    Một nghiên cứu cho thấy, sự kết hợp của các chất chống oxy hóa trong kiwi giúp bảo vệ ADN khỏi quá trình oxy hóa. Thêm vào đó, kiwi còn có khả năng ngăn chặn ung thư.
  • Lợi ích của nước dứa ép Lợi ích của nước dứa ép
    Dứa có đặc tính kháng viêm, chữa lành vết bầm tím và làm giảm đau viêm khớp. Nó cũng hỗ trợ rất tốt cho việc tiêu hóa.
  • Uống nước thế nào mới đúng cách? Uống nước thế nào mới đúng cách?
    Mọi người ai cũng cần phải uống nước và uống nước hàng ngày. Nhưng không phải ai cũng biết cách uống nước hợp lý vì uống nước quá nhiều một lúc có thể gây ngộ độc. Thực tế uống nước không hề đơn giản như bạn nghĩ.
  • Những xu hướng làm đẹp kinh dị từng làm phụ nữ thời xưa điên đảo Những xu hướng làm đẹp kinh dị từng làm phụ nữ thời xưa điên đảo
    Để khiến mình trở nên cuốn hút hơn, phụ nữ thời xưa từng áp dụng các cách làm đẹp kinh dị tới khó tin.
  • Não bộ của con người khó thông minh hơn nữa Não bộ của con người khó thông minh hơn nữa
    Các nhà khoa học thuộc trường đại học Cambridge (Anh) cho rằng, khả năng của não bộ con người đã đạt đến mức đỉnh cao của nó và khó có thể thông minh hơn nữa. Họ cho rằng để trở nên thông minh hơn, bộ não con người sẽ cần thêm một lượng lớn năng lượng và ôxy – nhưng đơn giản chúng ta không thể cung cấp những điều kiện này.
  • Những loại thực phẩm giúp bạn thông minh hơn Những loại thực phẩm giúp bạn thông minh hơn
    Bữa ăn nhiều cá, các loại rau lá xanh đậm, tỏi, nước ép nho... sẽ giúp trẻ hóa tế bào não, cải thiện trí nhớ và tăng khả năng xử lý tình huống.
  • Ung thư có thể lây từ người sang người? Ung thư có thể lây từ người sang người?
    Các tế bào ung thư có thể lây truyền từ người này sang người khác thông qua con đường tiếp xúc với máu như hiến máu hoặc dùng chung kim tiêm, thậm chí từ mẹ sang con trong thời kỳ mang thai.
  • Tính ngày rụng trứng khi kinh nguyệt không đều Tính ngày rụng trứng khi kinh nguyệt không đều
    Xác suất của việc “đơm hoa nở nhụy” giữa tinh trùng và trứng thường diễn ra vào những ngày rụng trứng. Tuy nhiên, làm thế nào để tính được ngày rụng trứng trong khi chu kỳ kinh nguyệt lại không đều? Lúc nào là thời kỳ dễ thụ thai?