nạn săn trộm ngà voi

  • Những luật kỳ quặc nhất hành tinh Những luật kỳ quặc nhất hành tinh
    Cấm bơ màu vàng, trả lại vợ nếu không còn trinh, cấm chết trong nhà quốc hội... là những luật kỳ quái nhất ở vài quốc gia trên thế giới.
  • Rã đông xác ướp của con chó từ 12.400 năm trước để hồi sinh Rã đông xác ướp của con chó từ 12.400 năm trước để hồi sinh
    Các nhà khoa học mới đây đã tiến hành rã đông xác ướp của một con chó con được cho là đã tuyệt chủng từ 12.400 năm trước và được tìm thấy trong lớp băng dày ở Siberia.
  • Thêm 26 con voi châu Phi bị đầu độc bằng xyanua Thêm 26 con voi châu Phi bị đầu độc bằng xyanua
    Nạn săn trộm voi ở Zimbabwe tiếp tục gia tăng khi các kiểm lâm viên tại một công viên quốc gia phát hiện thêm 26 con voi chết do chất độc xyanua.
  • "Rồng lửa" dưới đáy đại dương "Rồng lửa" dưới đáy đại dương
    Nhiếp ảnh gia dưới nước, Doug Perrine khi du lịch tới bán đảo Baja của Mexico đã chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp về cảnh cá voi Bryde săn mồi. Theo Daily Mail, cá voi Bryde còn được gọi là cá voi sừng tấm, là loài sinh vật sử dụng các tấm sừng giống như chiếc lược trong miệng để lọc lấy thức ăn từ nước biển.
  • Tại sao xác cá voi lại phát nổ? Tại sao xác cá voi lại phát nổ?
    Xác cá voi dạt bờ hàng loạt đang là vấn đề được quan tâm tại nhiều quốc gia trên thế giới. Không rõ chuyện gì đang xảy ra, nhưng ngay cả việc lại gần chúng cũng có thể tạo ra thảm họa.
  • Cách bắt trộm kỳ lạ, chưa từng có trong lịch sử Cách bắt trộm kỳ lạ, chưa từng có trong lịch sử
    Bình xịt SelectaADN, với chất chỉ thị tia cực tím đang được McDonald, chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới, tin dùng để nâng cao độ an toàn.
  • Thiết bị định vị xe máy Thiết bị định vị xe máy
    Để chống mất trộm xe gắn máy như hiện nay, cách tốt nhất chỉ có thể làm là khoá xe cẩn thận. Nhưng để chống trộm một cách hữu hiệu hơn thì vẫn cần nhiều phương pháp khác. Một trong những phương pháp đó là thiết bị định vị xe gắn máy.