nấm Xylaria nigripes Klotzsch Cooke

  • Forum sex Việt: Cuộc chiến chưa thấy hồi kết Forum sex Việt: Cuộc chiến chưa thấy hồi kết
    Trong nỗ lực làm lành mạnh hoá hoạt động Internet tại Việt Nam, lực lượng an ninh văn hoá đã đánh sập hàng loạt các website khiêu dâm. Thế nhưng sau “chốn thiên bồng”, “quán nhà lá” hay “virus love&rdqu
  • Có hay không, quái vật biến hình? Có hay không, quái vật biến hình?
    Người dân ở Steytlerville - thị trấn ở Karoo, Nam Phi đang vô cùng hoang mang, lo lắng trước tin đồn một "quái vật" có khả năng thay đổi hình dạng vừa xuất hiện tại đây.
  • Cứu tinh đời sống tình dục của quý ông Cứu tinh đời sống tình dục của quý ông
    Một nghiên cứu mới phát hiện, niacin hay còn gọi là vitamin B3 có thể tăng cường bản lĩnh đàn ông ở những nam giới không may mắc chứng liệt dương.
  • Những sinh vật kỳ lạ nhất thế giới ngày càng trở nên khác thường Những sinh vật kỳ lạ nhất thế giới ngày càng trở nên khác thường
    Họ hàng cổ đại khổng lồ của con sa giông, loài ếch có kích cỡ bằng cái đinh ghim giấy, loài lưỡng cư không chi có xúc tu và loài kỳ giông trong suốt không nhìn được nằm trong danh sách những sinh vật kì lạ nhất thế giới và cũng là những loài đang bị đe doạ nhiều nhất.
  • 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 1) 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 1)
    Chúng ta đang sống trên một quả cầu đầy những điều kỳ quặc và độc đáo. Thực chất nó không phải hình cầu mà là một hành tinh hoang dại, lổn nhổn những ngọn núi lửa lụi tàn, rung chuyển bởi các trận động đất kinh ho&agra
  • Ảnh vật động vật ở hoang mạc Ảnh vật động vật ở hoang mạc
    Hãy cùng khám phá điều kiện khắc nghiệt ở hoang mạc và xem những loài động vật có khả năng thích nghi với cuộc sống nơi đây như thế nào.
  • Nhìn dáng ngủ đoán tính người Nhìn dáng ngủ đoán tính người
    Theo Robert Phipps - một trong những chuyên gia ngôn ngữ nổi tiếng nhất tại Anh, tư thế ngủ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tiết lộ những điều đáng ngạc nhiên về tính cách và cuộc sống của một người.