nắng nóng trong mùa đông

  • Sáng chế "điều hòa" không cần điện cho ngày hè 45 độ C Sáng chế "điều hòa" không cần điện cho ngày hè 45 độ C
    Chiếc điều hòa cực thân thiện với môi trường vì được làm từ vỏ chai nhựa là một giải pháp tuyệt vời dành cho những nơi phải sống trong tình trạng thiếu điện.
  • Nguyên lý hoạt động của hộp số tự động Nguyên lý hoạt động của hộp số tự động
    Nếu bạn đã từng điều khiển một chiếc ôtô số tự động, chắc chắn bạn sẽ nhận ra hai điều khác biệt rõ ràng giữa một chiếc xe số tự động và chiếc xe sử dụng số cơ khí gài bằng tay.
  • Kỹ thuật trồng rau cải xoong trong thùng xốp Kỹ thuật trồng rau cải xoong trong thùng xốp
    Vì có tác dụng về y học và có kỹ thuật trồng cây không khó nên cây rau cải xoong được trồng và bán ở nhiều nơi. Loài thực vật này có thể sống trong môi trường thủy canh và không cần chăm sóc kỹ lưỡng.
  • Nguyên nhân bình nước nóng bị rò điện và cách phòng tránh Nguyên nhân bình nước nóng bị rò điện và cách phòng tránh
    Để không còn những cái chết thương tâm vì điện giật khi sử dụng bình nóng lạnh, người dân cần trang bị cho mình những kiến thức về an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh trong gia đình và cách xử lý khi có những tình huống tương tự xảy ra.
  • Tại sao một năm có 4 mùa? Tại sao một năm có 4 mùa?
    Tại sao một năm trên Trái Đất được chia thành 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông? Các mùa có ảnh hưởng quan trọng tới cuộc sống của con người trên Trái Đất như thế nào? Tại sao có sự thay đổi thời tiết giữa các mùa? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn.
  • Mùa hè, ăn trái cây nào tốt nhất? Mùa hè, ăn trái cây nào tốt nhất?
    Mùa hè đến, thời tiết nắng nóng làm cơ thể chúng ta mệt mỏi, rã rời, sức đề kháng giảm sút nên rất dễ bị cảm nắng, say nắng nóng…
  • Ứng dụng công nghệ sinh học trong nông nghiệp Ứng dụng công nghệ sinh học trong nông nghiệp
    Ứng dụng công nghệ sinh học (CNSH) trong lĩnh vực nông nghiệp được coi là giải pháp đột phá xây dựng nền nông nghiệp nước ta phát triển toàn diện theo hướng hiện đại.