nền văn minh ngoài vũ trụ

  • Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao
    Cách trồng mướp sai quả - Mướp là một loại cây thảo dạng dây leo, được trồng để lấy quả xanh. Với nhiều chất dinh dưỡng và công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe, mướp được nhiều người lựa chọn trong bữa ăn gia đình. Là loại quả dễ trồng nên bạn có thể dành một góc vườn hay ban công để tự trồng mướp cho gia đình mình theo một số chỉ dẫn kỹ thuật dưới đây.
  • 10 phát minh cổ đi trước thời đại hơn 1000 năm 10 phát minh cổ đi trước thời đại hơn 1000 năm
    Một số bí quyết phát minh hữu dụng nhất trong lịch sử đã bị thất truyền. Dưới đây là 6 phát minh cổ đại vượt xa tầm hiểu biết của con người hiện đại.
  • Galilê - “ Cha đẻ của khoa học cận đại” Galilê - “ Cha đẻ của khoa học cận đại”
    Galilê là nhà khoa học nổi tiếng thời Cổ đại, Ông là người đầu tiên dùng kính viễn vọng quan sát các thiên thể, chứng minh và phát triển thuyết mặt trời là trung tâm vũ trụ của Côpecnich. Suốt đời ông theo đuổi chân lý, hiến th&a
  • Núi người ngoài hành tinh ở Pháp Núi người ngoài hành tinh ở Pháp
    Independent cho hay các tín đồ của Thời đại mới tin rằng thế giới sẽ sụp đổ vào ngày 21/12/2012. Họ cho rằng những người ngoài hành tinh đang sống trong một phi thuyền bên trong ngọn núi này sẽ xuất hiện để cứu họ và đưa đến một nền văn minh mới.
  • Vũ trụ thực chất chỉ là ảo ảnh? Vũ trụ thực chất chỉ là ảo ảnh?
    Lý thuyết vũ trụ ba chiều cho rằng tất cả những gì chúng ta thấy, kể cả bản thân mỗi người, cũng chỉ là ảo ảnh. Điều này vẫn đang gây tranh cãi trong giới khoa học.
  • Các cấp độ của nền văn minh vũ trụ (thang đo Kardashev) Các cấp độ của nền văn minh vũ trụ (thang đo Kardashev)
    Tính đến hiện nay, loài người đã đạt được rất nhiều thành tựu khoa học vĩ đại. Từ thời còn săn bắt, hái lượm cho đến những bước chân đầu tiên trên Mặt trăng
  • 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa các bí ẩn thách thức các nhà khoa học. Mặc dù hiện nay khoa học đã rất phát triển những các nhà khoa học vẫn đang "điên đầu" để giải thích các hiện tượng kỳ bí mà đôi lúc còn được gọi là "phép màu".
  • Người ngoài hành tinh dùng laser để gửi tín hiệu về Trái Đất Người ngoài hành tinh dùng laser để gửi tín hiệu về Trái Đất
    Các nhà thiên văn đã dành nhiều thập kỷ để tìm kiếm sự sống ngoài Trái đất. Và đến bây giờ, một chuyên gia cho rằng việc phát hiện sự tồn tại của người ngoài hành tinh sẽ không khó khăn như trước nữa.
  • 9 bộ phim vô cùng ý nghĩa nên xem ít nhất một lần 9 bộ phim vô cùng ý nghĩa nên xem ít nhất một lần
    Những bộ phim tuyệt vời để thư giãn, xả stress, truyền động lực, cảm hứng làm việc hay đơn thuần chỉ muốn tìm kiếm sự đồng cảm.