Núi người ngoài hành tinh ở Pháp

  •   3,85
  • 17.891

Khoảng 20.000 tín hữu của giáo phái Thời đại mới đã tạo thành một vùng dân cư nhỏ ở chân ngọn núi Pic de Bugarach của Pháp, vì tin rằng ngọn núi này là "nhà" của người ngoài hành tinh.

Independent cho hay các tín đồ của Thời đại mới tin rằng thế giới sẽ sụp đổ vào ngày 21/12/2012. Họ cho rằng những người ngoài hành tinh đang sống trong một phi thuyền bên trong ngọn núi này sẽ xuất hiện để cứu họ và đưa đến một nền văn minh mới.

Ngọn núi Pic de Bugarach.
Ngọn núi Pic de Bugarach.

Pic de Bugarach từ lâu đã trở nên nổi tiếng bởi các mẫu đá lấy từ đỉnh núi lại có niên đại lớn hơn những mẫu lấy ở độ cao thấp hơn. Các nhà khoa học cho rằng nguyên nhân của sự kỳ lạ này là khi ngọn núi cao 1.230 mét này phun trào, đỉnh của nó đã lật ngược trước khi rơi trở lại xuống nền núi.

Chính phủ Pháp rất lo ngại về hàng loạt vụ tự tử xảy ra gần Pic de Bugarach trước "ngày tận thế" 21/12/2012 và những nghi lễ kỳ lạ được tổ chức quanh khu vực ngọn núi.

"Chúng tôi tin ngày tận thế là thời điểm chấm dứt thế giới hiện tại và bắt đầu một thế giới mới", một trong các tín đồ Thời đại mới nói. "Đó là một thế giới tâm linh mới. Năm 2012 là năm kết thúc chu kỳ khổ đau. Bugarach là một trong những luân xa lớn của trái đất, nơi chào đón những nguồn năng lượng của tương lai".

Ngoài tin đồn về ngày tận thế và người ngoài hành tinh, ngọn núi Pic de Bugarach cũng là nơi khởi nguồn nhiều tin đồn khác, trong đó có việc cơ quan tình báo của Israel và Đức Quốc xã từng có những vụ khai quật bí ẩn ở đây.

Dự kiến khoảng 100.000 du khách sẽ đổ xô đến Pic de Bugarach tham quan trước ngày 21/12 này. Riêng từ tháng một đến tháng 7 năm 2011, hơn 20.000 khách du lịch đã đến thăm "ngôi nhà của người ngoài hành tinh" này.

Theo VNE
  • 3,85
  • 17.891