nốt ruồi thay đổi kích thước

  • 10 thiết bị siêu nhỏ đang thay đổi thế giới 10 thiết bị siêu nhỏ đang thay đổi thế giới
    Từ đèn laser bán dẫn nhỏ nhất thế giới cho tới một robot bay có kích thước chỉ bằng một con ong, thậm chí nhiều thiết bị trong số đó còn nhỏ tới mức không thể nhìn thấy được bằng mắt thường, nhưng chúng thực sự đang thay đổi thế giới của chúng ta từng ngày.
  • Hào có tác dụng kích thích ham muốn tình dục? Hào có tác dụng kích thích ham muốn tình dục?
    Hào có tác dụng kích thích hưng phấn tình dục đối với con người ra sao và đã có bằng chứng khoa học nào chứng minh những ảnh hưởng đó?
  • "Chuyện ấy" không khiến bà bầu đẻ sớm "Chuyện ấy" không khiến bà bầu đẻ sớm
    Một tin vui đối với các ông chồng bị vợ “cấm vận” lúc “bụng mang dạ chửa”: quan hệ tình dục không gây kích thích đẻ sớm ở phụ nữ mang thai, theo một nghiên cứu mới.
  • Loài rắn dài bằng một chiếc xe buýt Loài rắn dài bằng một chiếc xe buýt
    Các nhà khoa học vừa tìm thấy hóa thạch của loài rắn lớn nhất thế giới từ trước tới nay, dài tương đương một chiếc xe buýt.
  • Ong thây ma xuất hiện ở Mỹ Ong thây ma xuất hiện ở Mỹ
    Tại bang Washington (Mỹ) đang xuất hiện hiện tượng lạ: nhiều con ong trong tổ đã bị chết hoặc bay lảo đảo rồi lao xuống đất.
  • 10 câu hỏi bí ẩn gây tò mò nhất 10 câu hỏi bí ẩn gây tò mò nhất
    Kênh truyền hình chuyên về khoa học Eden thuộc đài truyền hình UKTV (Anh) đã tiến hành một cuộc khảo sát với 2.000 người về mức độ quan tâm của họ đối với những bí ẩn hóc búa nhất thế giới chưa được giải đáp. Kết quả cho thấy, câu hỏi “Liệu loài người có đơn độc trong vũ trụ?” được nhiều người quan tâm nhất.
  • Trái đất biến đổi đột ngột, sinh ra loạt "quái vật" siêu khủng Trái đất biến đổi đột ngột, sinh ra loạt "quái vật" siêu khủng
    Các nhà khoa học vừa khám phá ra bí ẩn về cuộc lột xác ngoạn mục hàng trăm triệu năm trước của Trái đất, giúp hàng loạt khủng long thuộc nhóm siêu to ra đời.