nổi giận

  • Bí ẩn ‘ngôi sao ma’ đe dọa Trái đất Bí ẩn ‘ngôi sao ma’ đe dọa Trái đất
    Theo tính toán của nhà thiên văn Bred Carter, ngôi sao Betelgeuse, trong chòm sao Lạp hộ (Orion), cách Trái đất 640 năm ánh sáng có thể “nổi giận” và đe dọa Trái đất bất cứ lúc nào.
  • Ái nam ái nữ - truyền thuyết và khoa học Ái nam ái nữ - truyền thuyết và khoa học
    Theo thần thoại Hy Lạp, loài người gồm 3 giới: đực, cái và vừa đực vừa cái. Vì làm cho thần Zeus nổi giận nên nhân loại bị trừng phạt bằng cách tách từng người ra làm hai nửa: chỉ là nam hoặc là nữ. Sự chia cắt đó khiến lo&a
  • Gàn có nòi Gàn có nòi
    Mộ thằng bé lười học, ông nó bảo không được, đánh nó mấy roi. Nó khóc thét lên. Vừa lúc đó, bố thằng bé đi đâu về, thấy vậy nổi giận. Nhưng không biết làm thế nào, bèn cầm gậy tự đánh vào mình, vừa đánh vừa nói: - Ông đánh con tôi thì tôi đánh con ông!
  • Microsoft sẵn sàng hất cẳng ban lãnh đạo Yahoo! Microsoft sẵn sàng hất cẳng ban lãnh đạo Yahoo!
    Microsoft đe dọa tung ra một ban nội gián ở Yahoo! trong vòng 6 tuần nếu công cụ tìm kiếm Net này không chấp nhận đề nghị thâu tóm 44,6 tỷ USD hoặc tiến hành các cuộc đàm phán sáp nhập khác.
  • Chó làm "bảo mẫu" cho đàn chuột cống Chó làm "bảo mẫu" cho đàn chuột cống
    Dù sẵn sàng tấn công các loại chuột khác nhưng con chó cái lại tỏ ra âu yếm với đám chuột nhum, thậm chí còn nổi giận khi có người lạ xâm phạm đàn "con" của mình. Điều này khiến nhiều người ngạc nhiên và kéo đến xem.