nổi mụn

  • Đã giải mã được bộ gene cá mún Đã giải mã được bộ gene cá mún
    Các nhà khoa học tại trường Y, Đại học Washington ở St. Louis và các nơi khác đã giải mã được bộ gene của cá mún, một loài họ hàng với cá bảy màu và là một loài cá cảnh được nuôi phổ biến trong các gia đình.
  • Những thói quen hàng ngày khiến tuổi thọ của bạn rút ngắn nghiêm trọng Những thói quen hàng ngày khiến tuổi thọ của bạn rút ngắn nghiêm trọng
    Trong cuộc sống, có hàng tá những thói quen mà chúng ta lặp đi lặp lại mỗi ngày. Nhưng trong đó có một số thói quen rất xấu, có thể đẩy cơ thể vào tình trạng nguy hiểm.
  • Tại sao đất có màu nâu? Tại sao đất có màu nâu?
    Từ vũ trụ, trái đất có màu xanh lục và xanh lơ, nhưng ở gần mặt đất, đa phần bạn có thể sẽ chỉ nhìn thấy màu nâu... nhưng đó có phải là một lời giải thích tốt cho những lựa chọn màu sắc của vũ trụ?
  • Những lợi ích thú vị của quả xoài Những lợi ích thú vị của quả xoài
    Xoài ngọt từ trong ra ngoài, trong hương vị cũng như mùi thơm. Và trên hết, xoài là một thức ăn rất bổ dưỡng cho cơ thể.
  • 12 nhận thức sai lầm về các loài động vật 12 nhận thức sai lầm về các loài động vật
    Chúng ta nghĩ rằng mình biết tất cả mọi thứ về thế giới động vật. Tuy nhiên, có một số sự thật chúng ta tin là đúng nhưng chẳng đúng tí nào. Cùng khám phá 12 nhận thức sai lầm về các loài động vật dưới đây nhé.
  • 6 chiến mã nổi tiếng trong lịch sử 6 chiến mã nổi tiếng trong lịch sử
    Nhiều nhà cầm quân lỗi lạc trong lịch sử sở hữu những chiến mã nổi tiếng, xông pha trận mạc và giành được những chiến công lừng lẫy.
  • Vì sao chúng ta nói mê khi ngủ? Vì sao chúng ta nói mê khi ngủ?
    Hầu như trong chúng ta, ai cũng đã từng trải qua ít nhất một lần nói mê trong khi ngủ. Đặc điểm chung của các câu nói đó là thường ngắn gọn, vô nghĩa, kéo dài trong 1 hoặc 2 giây và không có dấu hiệu của sự suy nghĩ. Hiện tượng này có thể xảy ra trong cả giai đoạn REM (chuyển động mắt nhanh) lẫn Non-REM (giai đoạn không c&oacut