nội trợ

  • “Phơi nước” để uống “Phơi nước” để uống
    Các bà nội trợ ở vùng biên giới ngập lũ huyện Hồng Ngự (Đồng Tháp) giờ đây đã có giải pháp về nước sạch rất đơn giản: chỉ cần đổ đầy nước vào chai rồi đem ra nắng phơi ít nhất sáu giờ là có thể
  • Làm sao để khay làm đá lâu hư? Làm sao để khay làm đá lâu hư?
    Nhiều bà nội trợ băn khoăn rằng tủ lạnh của họ chạy rất tốt, nhưng các khay làm đá lại rất nhanh hỏng. Khay bằng nhôm và nhựa đều bị vỡ hoặc tét còn khay bằng inox thì đáy bị nhô lồi.
  • Hong Kong: cá có chất gây ung thư Hong Kong: cá có chất gây ung thư
    Các bà nội trợ Hong Kong đã phải cảnh giác cao độ từ ngày hôm qua, sau khi chính quyền thông báo tìm thấy một loại chất độc gây ung thư trong cá biển đang được bán ra trên thị trường đặc khu hành chính này.
  • Hút bụi bằng... giày Hút bụi bằng... giày
    Máy hút bụi đã là một phát minh hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ, nhưng giờ đây công việc dọn dẹp sẽ trở nên tiện lợi gấp bội phần vì chiếc máy này được gắn luôn vào đế giày. Khi di chuyển, máy sẽ tự hoạt động, và hơn nữa, chị em có cơ hội giảm bớ
  • Những sáng chế nhỏ nhưng hữu ích Những sáng chế nhỏ nhưng hữu ích
    Có những phát minh tưởng nhỏ nhặt nhưng lại vô cùng hữu ích cho các hoạt động thường ngày của chúng ta. Máy bóc vỏ trứng hay đôi giày bàn chải sẽ là những người bạn hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ.
  • Những tác phẩm từ thế giới bên kia Những tác phẩm từ thế giới bên kia
    Từ một phụ nữ nội trợ ít học, Pearl Curran, Mỹ, đã trở thành văn sĩ nổi tiếng với hàng chục tác phẩm giá trị. Đặc biệt, bà khẳng định, mình không viết nên các áng văn, thơ ấy mà chỉ chép lại lời "đọc" của một phụ nữ từ hai thế kỷ trước.
  • Giãn tĩnh mạch chân: Bệnh thường gặp ở phụ nữ lớn tuổi Giãn tĩnh mạch chân: Bệnh thường gặp ở phụ nữ lớn tuổi
    Phụ nữ đứng nhiều khi làm việc nội trợ, mang thai, sinh đẻ nhiều, sử dụng thuốc ngừa thai đều có nguy cơ mắc bệnh giãn tĩnh mạch chân ở tuổi 40-50. Biểu hiện của bệnh có thể là vọt bẻ, mỏi chân, đứng lên ngồi xuống rất khó khăn...
  • Xu thế PC 2008: Hình thức thắng thế nội dung Xu thế PC 2008: Hình thức thắng thế nội dung
    Đã qua rồi cái thời mà trông vẻ bề ngoài, máy tính của sếp cũng giống của nhân viên, hệ thống dành cho bà nội trợ cũng chẳng khác gì của các thiếu nữ. Cũng không còn cái thời tính năng và giá cả luôn là ưu ti&e
  • Tìm ra thuốc nhuộm giữ màu vĩnh cửu Tìm ra thuốc nhuộm giữ màu vĩnh cửu
    Việc chia quần áo màu và quần áo trắng khi giặt giũ của các bà nội trợ sẽ không còn cần thiết nữa khi các nhà khoa học đã phát minh ra một loại thuốc nhuộm mới không bao giờ phai.
  • Túi nilon thông minh giúp phân biệt hàng hết hạn Túi nilon thông minh giúp phân biệt hàng hết hạn
    Các bà nội trợ thường gặp phải tình huống khó xử là không biết thực phẩm mua về để thời gian dài còn hạn sử dụng hay không hoặc làm thế nào để biết được thực phẩm vẫn còn tươi ngon.