nội trợ

  • Rét đậm, nhiều mặt hàng đua nhau tăng giá Rét đậm, nhiều mặt hàng đua nhau tăng giá
    Do thời tiết năm nay rét đậm, các loại rau xanh không thể phát triển nhanh để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân. Chính vì thế, mặt hàng này đột nhiên tăng giá khiến không ít những bà nội trợ phải choáng váng.
  • Người phụ nữ có khả năng phóng ra lửa Người phụ nữ có khả năng phóng ra lửa
    Bà Culaghina chỉ làm công việc nội trợ gia đình, chăm sóc ba con, nhưng mỗi khi chạm tay vào da thịt ai là có thể gây bỏng cho người đó. Nhiều người cho rằng, bà khó khả năng phóng ra nhiệt cao.
  • Trẻ 6 tháng tuổi có thể hiểu những gì bạn nói Trẻ 6 tháng tuổi có thể hiểu những gì bạn nói
    Các nhà khoa học khẳng định rằng trẻ 6 tháng tuổi có thể hiểu được một lượng lớn từ người khác nói. Trò chuyện thường xuyên với trẻ ở độ tuổi này có thể giúp tăng khả năng ngôn ngữ của trẻ khi lớn lên.
  • Cách chọn các loại thịt ngon đảm bảo an toàn thực phẩm Cách chọn các loại thịt ngon đảm bảo an toàn thực phẩm
    Các loại thịt lợn, gà, bò... là những loại thịt được các bà nội trợ lựa chọn hàng ngày cho các bữa cơm. Nhưng để chọn được loại thịt tươi ngon, tránh các loại thịt giả, thịt bẩn để đảm bảo an toàn thực phẩm thì không phải ai cũng biết.
  • Lịch sử chiếc máy hút bụi Lịch sử chiếc máy hút bụi
    Máy hút bụi là một thiết bị điện gia dụng quen thuộc đối với mỗi gia đình trong cuộc sống hiện đại. Đặc biệt là đối với các bà nội trợ, máy hút bụi trợ thủ đắc lực, giúp giảm bớt công sức và thời gian dọn dẹp nhà cửa.
  • Ấn Độ ưu tiên “bếp sạch” để chống biến đổi khí hậu Ấn Độ ưu tiên “bếp sạch” để chống biến đổi khí hậu
    Cặm cụi nhét phân bò khô để chiếc bếp đất sét đỏ lửa, Kamlesh buộc phải hít vào luồng khói cuồn cuộn, đôi mắt cay xè, cổ họng đau và ngứa là những gì cô cũng như hàng trăm triệu phụ nữ nội trợ tại Ấn Độ phải trải qua khi nấu ăn.
  • Cách trồng cà rốt mini ngon bổ rẻ ngay tại nhà Cách trồng cà rốt mini ngon bổ rẻ ngay tại nhà
    Cà rốt từ xưa đến nay vốn nổi tiếng là loại thực phẩm dồi dào vitamin A, hàm lượng vitamin B1, C và B2 rất tốt cho mắt. Chỉ cần có kỹ thuật trồng cây đơn giản là các bà nội trợ đã có những chậu cà rốt mini vừa ăn vừa ngắm ngay tại nhà.
  • Những lưu ý để rau quả giữ được nhiều dinh dưỡng nhất Những lưu ý để rau quả giữ được nhiều dinh dưỡng nhất
    Nhiều bà nội trợ vì muốn giữ rau, trái cây tươi lâu mà rửa qua, rồi bỏ vào tủ lạnh, vô tình làm chúng chín nhanh hơn. Dưới đây là 10 gợi ý để có thể lưu giữ được nhiều chất dinh dưỡng nhất trong trái cây và rau xanh.
  • Mùa hè, có thể vô tình nhiễm độc chỉ vì cách cất để thực phẩm Mùa hè, có thể vô tình nhiễm độc chỉ vì cách cất để thực phẩm
    Mùa hè sắp tới, nhiều bà nội trợ thường ngâm nước mơ, nước sấu tích trữ, các chị em dân văn phòng cũng hay đựng nước canh chua, nước rau muống dầm sấu trong các bình giữ nhiệt, cặp lồng Inox, hộp nhựa mang tới công sở.
  • Cách nhận biết thực phẩm biến đổi gene GMO Cách nhận biết thực phẩm biến đổi gene GMO
    Các chuyên gia về sức khỏe đều khuyên các chị em nội trợ nên tìm mua các loại thực phẩm không biến đổi gene để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Vậy thực phẩm GMO là gì?