nội trợ

  • Điện thoại đo độ mạnh của sóng Wifi như thế nào? Điện thoại đo độ mạnh của sóng Wifi như thế nào?
    Wifi khiến việc kết nối mạng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Kết nối Wifi khiến những sợi cáp nối trở nên lỗi thời, bạn chỉ cần một điểm truy cập cho nhiều thiết bị độc lập kết nối mạng Internet cùng lúc.
  • Những công dụng đặc biệt của máy hút bụi ít ai ngờ tới Những công dụng đặc biệt của máy hút bụi ít ai ngờ tới
    Chức năng chính của máy hút bụi là làm sạch bụi bẩn ở nhiều bề mặt như sàn nhà, trong xe ô tô, cầu thang, rèm cửa, mặt bàn bếp, ghế sofa, đệm, thảm trải chân,.., trở thành trợ thủ đắc lực giúp đỡ các bà nội trợ trong công việc nhà.
  • Ăn cà ri có thể phòng ngừa các chứng viêm nhiễm Ăn cà ri có thể phòng ngừa các chứng viêm nhiễm
    Nghiên cứu tại Đại học Oregon (Mỹ) mới đây cho thấy hoạt chất curcumin trong bột cà ri thường được các bà nội trợ dùng trong nấu ăn có thể làm tăng đáng kể hàm lượng protein giúp tăng cường hệ miễn dịch. Nó giúp cơ thể chống lại vi khuẩn và virus, kể cả vi khuẩn gây bệnh lao, cho dù cơ thể chúng ta chưa từng phơi nhiễm với loại vi khuẩn này.
  • Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc
    Cách phân biệt họa quả Trung Quốc - Các loại hoa quả Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại ngày càng xâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ. Để nhận biết các loại hoa quả Trung Quốc không quá khó, chỉ cần một chút tinh ý sẽ giúp chị em đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.