nữ du khách vũ trụ

  • Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng
    Đã hơn một tháng, Anna Bray, một phụ nữ độc thân 30 tuổi, sống tại thành phố Manchester (Anh) nhận thấy có những dấu hiệu rất kỳ quặc trong giấc mơ của mình. Cô thấy trong mơ rằng có ai đó thỉnh thoảng lại thì thầm vào tai cô: "Dậy đi, dậy đi Anna". Cô liền trở dậy, chân tay có vẻ chới với rất lạ.
  • Những sự kiện thần bí nổi tiếng trong lịch sử Những sự kiện thần bí nổi tiếng trong lịch sử
    Trong lịch sử tồn tại rất nhiều sự kiện thần bí vượt ngoài tầm hiểu biết của nhân loại và ngoài khả năng giải thích của khoa học.
  • Stephen Hawking cho rằng: "Trước Big Bang, thời gian không tồn tại" Stephen Hawking cho rằng: "Trước Big Bang, thời gian không tồn tại"
    Stephen Hawking cùng nhà vật lý người Mỹ James Hartle đã đưa ra học thuyết này.
  • Có thể phát hiện một vũ trụ khác? Có thể phát hiện một vũ trụ khác?
    Dù chúng ta có thể giải đáp tất cả những câu hỏi liên quan tới bản thân chúng ta cũng như Trái đất hay vũ trụ thì vẫn còn một câu hỏi lớn đang chờ đón loài người.
  • Sấm tận thế của người Maya và sự thật Sấm tận thế của người Maya và sự thật
    Tuy nhiên, theo nhà địa chất Adam Maloof thuộc Đại học Princeton (Mỹ), người nghiên cứu rất sâu về sự thay đổi 2 cực Trái đất, những chứng cứ từ tính bên trong lớp đất đá của trái đất cho thấy hành tinh của chúng ta sẽ trải qua một sự sắp xếp lại rất mãnh liệt. Nhưng tiến trình này phải mất hàng triệu năm, đủ lâu để con người có thể tìm nơi khác sinh sống.
  • Những vụ tắc đường dài nhất và tệ nhất trong lịch sử Những vụ tắc đường dài nhất và tệ nhất trong lịch sử
    Theo định nghĩa trên Wikipedia, tắc đường xảy ra khi lưu lượng phương tiện tham gia giao thông hoặc chia làn cần không gian đường xa rộng hơn so với kích thước đường đi.
  • Cảnh thiên thạch đâm vào trái đất Cảnh thiên thạch đâm vào trái đất
    Chúng ta sẽ bị nghiền nát trước khi nghe thấy tiếng nổ nếu một thiên thạch có đường kính lớn hơn 50 m lao vào hành tinh xanh.