nữ quyền

  • Vì sao nhiều vợ đẹp lấy chồng xấu? Vì sao nhiều vợ đẹp lấy chồng xấu?
    Một bộ phận phụ nữ đẹp phải kết hôn với đàn ông không điển trai vì số lượng đấng nam nhi có ngoại hình hấp dẫn trên thế giới ngày càng ít hơn so với số phụ nữ quyến rũ.
  • Robot Sophia: Tôi không ngại hy sinh bản thân để cứu con người Robot Sophia: Tôi không ngại hy sinh bản thân để cứu con người
    Từ khi được kích hoạt vào tháng 4/2015, con robot xuất hiện tại nhiều sự kiện cộng đồng để phát biểu về quyền phụ nữ, quyền công dân và những chủ đề khác.
  • Cách chăm sóc da của Nữ hoàng Cleopatra Cách chăm sóc da của Nữ hoàng Cleopatra
    Cleopatra là người phụ nữ quyền lực nhất thời Ai Cập cổ đại. Với vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành", bà trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho hội họa và thi ca.
  • Phụ nữ cai trị từ thời kỳ đầu Maya Phụ nữ cai trị từ thời kỳ đầu Maya
    Các nhà nghiên cứu làm việc tại Guatemala đã khai quật được một tấm bia miêu tả một người phụ nữ quyền lực trong nền văn minh Maya cổ. "Tấm bia cao 2 m có hình chân dung một người phụ nữ có thể từng là một vị lãnh đạo hay một nữ thần", Kathryn Reese-Taylo
  • Lý do khách quan vì sao đàn ông chết vì sắc Lý do khách quan vì sao đàn ông chết vì sắc
    Câu nói “Đàn bà là nguyên nhân của tội lỗi” cũng không hề xa vời so với thực tế. Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng việc nhìn ngắm những phụ nữ quyến rũ khiến đàn ông không đưa ra được quyết định nào sáng suốt.
  • Phát hiện đền thờ nữ hoàng Ai Cập bị chối bỏ Phát hiện đền thờ nữ hoàng Ai Cập bị chối bỏ
    Vua Thutmose III, pharaoh thứ 6 của vương triều 18 ở Ai Cập cổ đại đã cố gắng xóa bỏ mọi ký ức về Hatshepsut nhưng không thành công bởi những dấu tích về người phụ nữ quyền lực này vẫn lưu lại.