nai sừng tấm bạch tạng

  • 20 chất đắt đỏ nhất hành tinh 20 chất đắt đỏ nhất hành tinh
    Chúng ta thường quan niệm rằng vàng, kim cương những thứ đắt đỏ nhất. Nhưng không phải vậy, trên trái đất còn rất nhiều vật liệu quý giá, đắt đỏ hơn kim cương hàng nghìn lần thậm chí vượt qua trí tưởng tưởng của con người.
  • Rắn độc phản công khi bị ếch sừng cắn chặt, 'mèo nào cắn mỉu nào'? Rắn độc phản công khi bị ếch sừng cắn chặt, 'mèo nào cắn mỉu nào'?
    Ếch sừng là loài ếch rất phàm ăn, ngay khi thấy con rắn thì nó đã tấn công ngay lập tức.
  • Những loài động vật chỉ còn trong truyền thuyết Những loài động vật chỉ còn trong truyền thuyết
    Những loài vật sinh ra và biến mất là quy luật tất yếu của tự nhiên, có rất nhiều loài chúng ta chỉ biết tới chúng qua những mẫu hóa thạch như khủng long bạo chúa, cũng có những loài biến mất vì nạn săn bắt của loài người. Dưới đây là một số hình ảnh về các loài động vật kỳ lạ mà con người không còn cơ hội nhìn thấy nữa.
  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.
  • 5 loài động vật có cặp sừng đáng sợ nhất 5 loài động vật có cặp sừng đáng sợ nhất
    Nai sừng tấm, tuần lộc, bò sừng dài Texas, sơn dương Markhor... là những loài động vật có cặp sừng đáng sợ nhất.
  • Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng Kỳ 3: Tâm linh huyền bí nơi Tây Tạng
    Từ xưa đến nay có nhiều nhà nghiên cứu chuyên nghiệp và cả những người "nghiệp dư" muốn tìm hiểu về hiện tượng tâm linh, đã đi sâu vào những nơi mà họ cho là trung tâm của các sự kiện huyền bí, để chứng kiến tận mắt những hiện tượng lạ lùng không thể giải thích được…
  • Thú cưỡi của Thranduil trong The Hobbit là hoàn toàn có thật? Thú cưỡi của Thranduil trong The Hobbit là hoàn toàn có thật?
    Con thú cưỡi khổng lồ của Thranduil trong loạt phim The Hobbit được cho là cảm hứng từ hình ảnh của loài nai sừng tấm Ireland (Megaloceros giganteus) đã tuyệt chủng cách đây khoảng 7.700 năm.