nasa thám hiểm mặt trăng

  • Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại
    Ai Cập cổ đại luôn ẩn chưa những câu chuyện, truyền thuyết bí ẩn mà các nhà khoa học, khảo cổ học muốn tìm hiểu khám phá. Trong số những bí ẩn về nền văn minh Ai Cập có vô số những huyền thoai, truyền thuyết được lưu truyền hoàn toàn sai về nền văn minh cổ đại này.
  • Tiếp cận hành tinh có thể có sự sống Tiếp cận hành tinh có thể có sự sống
    Trung tâm NASA của Mỹ đang chuẩn bị tiến hành những nghiên cứu chuyên sâu đối với hành tinh Ceres – tiểu hành tinh lớn nhất trong hệ mặt trời.
  • 10 phát minh khoa học - công nghệ ấn tượng 10 phát minh khoa học - công nghệ ấn tượng
    Thế giới khoa học - công nghệ tuần qua tràn đầy sắc màu lấp lánh, từ chuột phát quang, hệ thống mạng không dây vô hình đến sô cô la hình chiếu.
  • Những bức ảnh mới nhất về mặt trăng Những bức ảnh mới nhất về mặt trăng
    Chương trình thăm dò quỹ đạo Mặt trăng của Nasa - NASA's Lunar Reconnaissance Orbiter (LRO) vừa công bố những bức ảnh mới nhất về mặt trăng.
  • Mỹ công bố hình ảnh mới nhất về trái đất Mỹ công bố hình ảnh mới nhất về trái đất
    Theo tin từ trang mạng Space của Mỹ, trái đất được gọi là “viên đạn màu xanh” chưa bao giờ mất đi sự hấp dẫn của nó, hiện tại, hai thiết bị thăm dò đã chụp được những hình ảnh mới nhất của trái đất từ quỹ đạo mặt trăng, từ đó sẽ có một cánh nhìn toàn diện hơn về trái đất.
  • Lịch sử tiến hóa dữ dội của Mặt trăng Lịch sử tiến hóa dữ dội của Mặt trăng
    Mặt trăng được cho là hình thành từ khi một hành tinh có kích thước bằng sao Hỏa đâm vào Trái đất của chúng ta cách đây 4,5 tỷ năm, tạo ra hàng tỷ tấn vật chất nóng trong vũ trụ và hình thành nên Mặt trăng có quỹ đạo quay quanh Trái đất.
  • Các kim loại quý hiếm nhất hành tinh Các kim loại quý hiếm nhất hành tinh
    Vàng, kim cương thường được mọi người biết đến là những kim loại quý hiếm và đắt đỏ trên thế giới.
  • Tàu Voyager 1 sắp “vượt biên” khỏi hệ Mặt trời Tàu Voyager 1 sắp “vượt biên” khỏi hệ Mặt trời
    Sau 35 năm hoạt động trong vũ trụ, con tàu thám hiểm Voyager 1 của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đang dần vượt qua ranh giới của hệ Mặt trời để bước vào một thế giới mới - không gian liên sao.
  • Dấu vết người ngoài hành tinh trên mặt trăng? Dấu vết người ngoài hành tinh trên mặt trăng?
    Người ngoài hành tinh từng lưu lại dấu vết trên mặt trăng? Đó là nghi vấn của không ít người khi trên bản đồ mặt trăng của Google Maps xuất hiện một vật thể hình tam giác lạ.