nec

  • Người máy nếm rượu Người máy nếm rượu
    Công ty Nec System Technologies và trường đại học Mie University của Nhật đã thiết kế một loại người máy mới có thể thử và nhận biết được mười loại rượu khác nhau, pho mát và các món khai vị khác.
  • Robot bảo mẫu Robot bảo mẫu
    Các bà mẹ bận rộn ở xứ sở hoa anh đào sắp có được người trợ giúp đáng tin cậy trong việc trông chừng con cái. Công ty điện tử NEC và Hãng điện thoại di động NTT DoCoMo của Nhật vừa trình làng cô bảo mẫu robot mới nhất của họ tại Tokyo.
  • RAM 10 GB cho PC và 2 GB cho thiết bị di động RAM 10 GB cho PC và 2 GB cho thiết bị di động
    Việc máy tính cần trang bị RAM 1 GB để cài hệ điều hành Windows Vista cho thấy nhu cầu ngày một cao về dung lượng bộ nhớ trên thị trường. Công nghệ mới của NEC cho phép sản xuất RAM 10 GB mà không phải dùng đến khe cắm thẻ nhớ.
  • Những kỷ lục 'siêu mỏng' mới của thiết bị di động Những kỷ lục 'siêu mỏng' mới của thiết bị di động
    Panasonic vừa giới thiệu chiếc điện thoại chỉ có 11,4 mm - được coi là mỏng nhất trong các dòng máy W-CDMA. NEC cũng cho ra mắt sản phẩm với độ dày tương tự. Còn Samsung K3 trở thành thiết bị nghe nhạc MP3 mảnh mai nhất thế giới.
  • Biến cánh tay thành bàn phím ảo Biến cánh tay thành bàn phím ảo
    Hãng điện tử Nhật Bản NEC đã phát triển thành công phần mềm bàn phím ảo dành cho sử dụng với các thiết bị như kính mắt hay đồng hồ thông minh.