ngày cuối tuần

  • Myanmar: 5 người chết trong trận mưa lớn nhất sau 50 năm Myanmar: 5 người chết trong trận mưa lớn nhất sau 50 năm
    Ít nhất 5 người chết và nhiều nhà cửa bị thiệt hại sau trận mưa lớn nhất trong vòng 50 năm qua tại Myanmar. Trận mưa đã làm ngập lụt thủ đô cũ Yangon của Myanmar trong những ngày cuối tuần qua.
  • Chục người chết, triệu người khổ vì cái nóng ở bắc Ấn Chục người chết, triệu người khổ vì cái nóng ở bắc Ấn
    Theo The Times of India, có ít nhất 10 người chết vì không chịu nổi sức nóng khủng khiếp trong hai ngày cuối tuần qua . Cái nóng gấp 3 bình thường tràn qua vùng bắc Ấn đã đẩy hàng triệu người vào cảnh ngột ngạt, mệt mỏi, phải cố thủ trong nhà, không
  • Mỹ: Thiệt hại nặng nề do ngập lụt và lốc xoáy Mỹ: Thiệt hại nặng nề do ngập lụt và lốc xoáy
    Hàng trăm ngàn người ở khu vực trung tây nước Mỹ sống trong tình trạng cúp điện trong ngày cuối tuần do nhiều khu vực ngập chìm trong lũ và lốc xoáy. Thiệt hại về người và của là khá lớn.
  • Yahoo thử nghiệm mạng xã hội Mash Yahoo thử nghiệm mạng xã hội Mash
    Nhắm đến mục tiêu tạo dựng một địa điểm trên mạng Internet giúp người dùng Yahoo dễ dàng chia sẻ những niềm vui trong cuộc sống hàng ngày, cuối tuần vừa qua Yahoo chính thức đưa vào thử nghiệm dịch vụ mạng xã hội Mash.
  • Mỹ: Thành phố Anchorage ngập tuyết tới 3,4m Mỹ: Thành phố Anchorage ngập tuyết tới 3,4m
    Ngày 8/4, Trung tâm Dự báo Thời tiết quốc gia Mỹ cho biết bão tuyết trong những ngày cuối tuần qua đã khiến thành phố Anchorage thuộc bang Alaska gần như bị chìm ngập trong tuyết với những lớp tuyết dày đến 3,4m.
  • Phẫu thuật cuối tuần dễ chết hơn đầu tuần Phẫu thuật cuối tuần dễ chết hơn đầu tuần
    Những bệnh nhân tiến hành phẫu thuật tại các bệnh viện công ở Anh vào ngày cuối tuần có 82% nguy cơ tử vong trong vòng một tháng sau khi phẫu thuật, tỷ lệ tử vong này cao hơn so với bệnh nhân phẫu thuật vào ngày đầu tuần.
  • 5 lý do khiến bạn ngủ hơn 10 tiếng/ngày mà vẫn ngáp 5 lý do khiến bạn ngủ hơn 10 tiếng/ngày mà vẫn ngáp
    Ngủ nướng một chút vào ngày cuối tuần thì chẳng sao cả. Nhưng nếu mấy đêm liền bạn ngủ cả 10 tiếng đồng hồ mà buổi trưa vẫn cứ ngáp ngắn ngáp dài, thì bạn đang có vấn đề về sức khỏe đấy.