ngày lễ

  • Tình yêu không bao giờ là quá nhiều Tình yêu không bao giờ là quá nhiều
    Trong khi đa phần mọi thứ đều sẽ tốt nhất khi ở mức độ vừa phải, thì tình yêu là thứ càng nhiều càng tốt, và bạn sẽ muốn cho và nhận thoải mái trong ngày lễ Valentine.
  • 4 thói quen làm giảm hiệu quả của sự nghỉ ngơi 4 thói quen làm giảm hiệu quả của sự nghỉ ngơi
    Cuối tuần, những ngày nghỉ phép hay các ngày lễ tết là thời gian để bạn nghỉ ngơi thư giãn và phục hồi sức khoẻ sau những ngày dài làm việc căng thẳng.
  • Từ lãng mạn nhất hành tinh Từ lãng mạn nhất hành tinh
    "Amour", một từ tiếng Pháp, vừa được các chuyên gia ngôn ngữ bầu chọn là từ lãng mạn nhất thế giới trong một cuộc khảo sát trước ngày Lễ tình nhân năm nay.
  • Cánh hoa xuân: vị thuốc quý Cánh hoa xuân: vị thuốc quý
    “Chơi hoa đã dễ mấy người biết hoa” – ngoài việc dùng hoa để nâng cao sự trân trọng ngày lễ, Tết. Hoa còn dùng làm thuốc rất giá trị. Ngày xuân, cùng thưởng thức giá trị của hoa.
  • Bãi biển đầu tiên ở Fukushima mở cửa sau thảm họa Bãi biển đầu tiên ở Fukushima mở cửa sau thảm họa
    Ngày 16/7, trong không khí tưng bừng chào đón Ngày Biển (Marine Day) - ngày lễ quốc gia của Nhật Bản, chính quyền thành phố Iwaki, thuộc tỉnh Fukushima đã mở cửa một bãi biển để đón công chúng.
  • Những trái tim lãng mạn giữa thiên nhiên Những trái tim lãng mạn giữa thiên nhiên
    Mẹ thiên nhiên dường như cũng kỷ niệm ngày Lễ tình nhân (14/2) với những trái tim lãng mạn. Cùng ngắm nhìn bộ ảnh tuyệt đẹp được các nhiếp ảnh gia khắp thế giới ghi lại.
  • Lịch sử ra đời của pháo hoa Lịch sử ra đời của pháo hoa
    Pháo hoa là một loại hình trình diễn công cộng thường được tổ chức trong ngày lễ tết hay các dịp kỷ niệm đặc biệt ở Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới.