ngón tay giữa

  • Bất lợi của những người thuận tay trái Bất lợi của những người thuận tay trái
    Không phải tự nhiên mà bố mẹ của những đứa trẻ thuận tay trái ép chúng phải sử dụng tay phải đâu nhé. Mọi sự vật, sự việc trên thế giới đều có lợi cho người thuận bên phải mà thôi. Hãy cùng xem và thấu hiểu những điều khổ sở của những người thuận tay trái trong cuộc sống nhé.
  • 10 bí ẩn khảo cổ học chưa có lời giải 10 bí ẩn khảo cổ học chưa có lời giải
    Con người luôn tò mò về những thứ thuộc về lịch sử nhưng còn rất nhiều điều bí ẩn từ thời xa xưa vẫn chưa có lời giải, đang chờ các nhà khoa học khám phá.
  • Khoa học chứng minh ngón tay hé lộ tính cách và tài năng Khoa học chứng minh ngón tay hé lộ tính cách và tài năng
    Những ngón tay bạn hé lộ gì về bạn? Liệu xem ngón tay có thể tiết lộ bạn giỏi thể thao hoặc là người hay lo lắng, buồn bực, chán nản?
  • Những điều ít biết về người có ngón tay cái bẻ ngược Những điều ít biết về người có ngón tay cái bẻ ngược
    Chỉ 25% dân số thế giới sở hữu ngón tay cái này, nó còn được đặt tên riêng là hitch-hiker thumb và những người có ngón tay này thường có khiếu trong các hoạt động ngoại giao, đối ngoại.
  • Ba ký hiệu tay phổ biến nhất trên thế giới Ba ký hiệu tay phổ biến nhất trên thế giới
    Đừng bao giờ để những người dân nước bạn phải tròn mắt kinh ngạc mỗi khi chúng ta làm một ký hiệu bằng tay nào đó tưởng chừng như vô hại.
  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.
  • Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng" Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng"
    Chó ngao Tây Tạng là giống chó săn tinh khôn xuất hiện cách đây 5000 năm và là giống có bộ gene cổ xưa nhất thế giới. Tại Trung Quốc, giá của loại chó này có khi lên đến 750.000 USD.
  • Tay 6 ngón là tai họa? Tay 6 ngón là tai họa?
    Đôi bàn tay là “món quà tuyệt vời” của tiến hóa dành tặng con người. Chúng có thể làm được mọi việc, từ xâu kim cho đến đốn gỗ. Tuy nhiên, các nhà sinh học tiến hóa vẫn chưa thực sự hiểu được ngọn ngành vì sao mà con người, cũng như đại bộ phận động vật có tứ chi khác, lại chỉ có 5 ngón tay trên mỗi bàn tay