ngôi mộ đặc biệt

  • Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi
    Một nhóm các nhà khảo cổ học đã tìm thấy một nơi chôn cất bí ẩn nằm trong rừng rậm gần thủ đô Kigali của nước Rwanda (nằm ở Trung Phi). Những bộ xương tại đây có hình dạng lạ, không giống lắm với con người. Trưởng nhóm khai quật cho rằng đó là những người khách đến từ một hành tinh khác, gặp tai nạn và đã chết ở đây.
  • Điều kì lạ ẩn giấu sau con số pi Điều kì lạ ẩn giấu sau con số pi
    Mặc dù số pi được tạo thành từ chuỗi bất tận các con số không thể đoán trước được, nhưng nó không phải là những con số ngẫu nhiên như chúng ta nghĩ.
  • Bí mật của loài ong Bí mật của loài ong
    Ong có thể ăn đồng loại, có thể nhận dạng được khuôn mặt, hay ong là chuyên gia trong lĩnh vực tính toán và đi lại... là một trong những bí mật ít người biết đến về loài động vật này.
  • Cận cảnh ngôi sao được cho là có người ngoài hành tinh sống Cận cảnh ngôi sao được cho là có người ngoài hành tinh sống
    Ngôi sao có tên là Tabby, còn được gọi là KIC 8462852 nằm cách Trái đất 1.400 năm ánh sáng.
  • Phát hiện ngôi mộ chứa đầy vàng ròng ở Trung Quốc Phát hiện ngôi mộ chứa đầy vàng ròng ở Trung Quốc
    Các nhà khảo cổ học mới đây vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra một ngôi mộ của "nữ siêu nhân" thời nhà Minh ở Nam Kinh, Trung Quốc. Điều đặc biệt nữa là ngôi mộ của bà chứa đầy trang sức quý và tất cả được làm từ vàng ròng.
  • Trung Quốc tìm ra "kho báu" chôn đúng Tết Đoan Ngọ Trung Quốc tìm ra "kho báu" chôn đúng Tết Đoan Ngọ
    Một ngôi mộ cổ vừa được khai quật ở tỉnh Hà Nam - Trung Quốc không những đem lại một sự trùng hợp đặc biệt vào Tết Đoan Ngọ mà còn tiết lộ một kho báu "không thể tin nổi".
  • Chuyện kỳ lạ về búp bê nằm trong mộ biết khóc Chuyện kỳ lạ về búp bê nằm trong mộ biết khóc
    Búp bê biết khóc là hiện tượng hiếm gặp. Búp bê khóc trong mộ của một em bé lại càng hiếm gặp và gây sốc. Người dân tại một ngôi làng ở Argentina đang vô cùng hoang mang, lo lắng khi phát hiện một con búp bê khóc ra nước mắt trong ngôi mộ của một bé gái chết trẻ.
  • Sự thật đằng sau những giấc mơ của bạn Sự thật đằng sau những giấc mơ của bạn
    Bạn thường băn khoăn không hiểu những giấc mơ có ý nghĩa gì không thì đây là đáp án dành cho bạn. Nếu mơ thấy bị rượt đuổi có nghĩa là có một vấn đề nào đó bạn muốn đối đầu nhưng lại thiếu sự tự tin để đương đầu.
  • Bí ẩn về điềm báo trong giấc mơ Bí ẩn về điềm báo trong giấc mơ
    Một trong những thách thức lớn nhất với khoa học hiện đại là giải mã bộ não người với những thông tin được báo trước mà người ta thường gọi là “điềm báo trong giấc mơ”.