ngôi nhà giấy

  • 5 vùng đất ma cà rồng nổi tiếng trên Thế giới 5 vùng đất ma cà rồng nổi tiếng trên Thế giới
    Ma cà rồng là một trong số những bi ẩn như thế với hàng trăm câu chuyện trên khắp thế giới, và có cả những vùng đất có những căn nhà bị ám bởi ma cà rồng.
  • Bạn sẽ không nhìn thấy vòi xịt toilet khi đến Mỹ - vì sao vậy? Bạn sẽ không nhìn thấy vòi xịt toilet khi đến Mỹ - vì sao vậy?
    Mỹ vốn là đất nước nổi tiếng về sự tự do, thế nên có thể nói ở đây thứ gì cũng có. Nhưng nếu có dịp đến Mỹ, hãy nhớ trải nghiệm WC của họ để biết được rằng họ thiếu đi một thứ cực kỳ quan trọng.
  • Ngôi nhà bay bí hiểm ở hạt Casey (Mỹ) Ngôi nhà bay bí hiểm ở hạt Casey (Mỹ)
    Cảnh sát trưởng Freeman Luttrell không giấu nổi bối rối trước vụ việc quá ư kỳ lạ: như có bàn tay của thế lực siêu hình, căn nhà kho lợp nhôm rộng 22m2 và nặng gần 2 tấn bỗng dưng nhấc bổng lên không trung, chu du quãng đường hơn 10 m trước khi đâm bổ vào mái nhà thờ Pine Grove rồi tiếp đất.
  • Loài "chim sát thủ" cao bằng người chuyên tàn sát đồng loại Loài "chim sát thủ" cao bằng người chuyên tàn sát đồng loại
    Cò mỏ giày có thể cao hơn 1,5 m và là động vật ăn thịt phục kích đáng sợ, chuyên đứng im trong đầm lầy trước khi lao thẳng xuống để nuốt chửng con mồi bằng chiếc mỏ khổng lồ.
  • Nhìn giày dép đoán tính cách Nhìn giày dép đoán tính cách
    "Đôi giày chỉ bộc lộ một ít thông tin về chủ nhân, tuy nhiên đây lại là những thông tin rất hữu ích", tác giả viết trong nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí chuyên nghiên cứu về đặc điểm tính cách con người Journal of Research in Personality.
  • Những phát minh cổ đại cực độc con người vẫn "xài" Những phát minh cổ đại cực độc con người vẫn "xài"
    Cùng xem xét lại những đồ vật có từ thời Hy Lạp và Ai Cập cổ đại mà đến giờ vẫn khiến cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng, tiện nghi hơn.
  • Phát minh giúp con người đi ngược trên trần nhà Phát minh giúp con người đi ngược trên trần nhà
    Anh Colin Furze 34 tuổi người Anh đã tự mình phát minh ra một đôi giày sắt từ trường. Khi đi đôi giầy này có thể giúp người đi nó đi ngược trên trần nhà bằng kim loại tương tự công phu "Bích hổ du tường" trong phim chưởng.