ngôi sao kim cương

  • Khám phá những sự thật khoa học đầy thú vị Khám phá những sự thật khoa học đầy thú vị
    Các phi hành gia ở Trạm Vũ trụ Quốc tế được ngắm mặt trời mọc và lặn 16 lần/ngày; gấu Trúc có thể giả vờ mang thai để được chăm sóc nhiều hơn… và còn nhiều Fun Facts khoa học thú vị khác đang chờ bạn khám phá!
  • 14 điều có thể bạn chưa biết về vũ trụ 14 điều có thể bạn chưa biết về vũ trụ
    Nếu con người không mặc đồ bảo hộ trong vũ trụ, nước trong miệng, mắt và các mô mềm sẽ bay hơi tức thời, còn da bỏng nặng do tiếp xúc với bức xạ từ mặt trời hoặc ngôi sao khác.
  • Tại sao vỏ đạn thường làm bằng đồng chứ không phải thép hay, nhôm, chì? Tại sao vỏ đạn thường làm bằng đồng chứ không phải thép hay, nhôm, chì?
    Viên đạn thường được bọc bằng đồng hoặc mạ chì, tuy nhiên đạn đồng phổ biến hơn.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Cơn "hấp hối" của ngôi sao lớn nhất vũ trụ Cơn "hấp hối" của ngôi sao lớn nhất vũ trụ
    Ngôi sao được biết là lớn nhất vũ trụ hiện nay đang trong cơn giãy chết khi liên tục ném ra không gian liên ngôi sao các nguồn năng lượng và vật chất của nó, UPI cho hay ngày 16/10.
  • Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao
    Cây bí ngồi có cái tên khá đặc biệt, cùng họ với loài bí thông thường và có kỹ thuật trồng cây cũng tương tự họ Bầu bí. Người dân có thể tự trồng loài thực vật này trong diện tích nhỏ hẹp.
  • 10 hành tinh "địa ngục" đối với con người 10 hành tinh "địa ngục" đối với con người
    Thám hiểm không gian luôn là mong ước của con người. Chúng ta luông hy vọng có một cuộc phiêu lưu cực kỳ thú vị tới các hành tinh khác trong vũ trụ tuy nhiên cũng có những hành tinh mà bạn sẽ không bao giờ dám đến.
  • Chùm sáng bí ẩn trên đỉnh kim tự tháp của người Maya Chùm sáng bí ẩn trên đỉnh kim tự tháp của người Maya
    Năm 2009, khi gia đình Hector Siliezar đến thăm thành phố Maya cổ đại Chichen Itza, với chiếc iPhone mang theo, ông đã chụp được 3 bức ảnh kim tự tháp El Castillo (Mexico) - nơi từng là một trong những ngôi đền linh thiêng nhất của người Maya thờ vị thần đầu người mình rắn Kukulkan.