ngôn ngữ giống voi

  • Trẻ 6 tháng tuổi có thể hiểu những gì bạn nói Trẻ 6 tháng tuổi có thể hiểu những gì bạn nói
    Các nhà khoa học khẳng định rằng trẻ 6 tháng tuổi có thể hiểu được một lượng lớn từ người khác nói. Trò chuyện thường xuyên với trẻ ở độ tuổi này có thể giúp tăng khả năng ngôn ngữ của trẻ khi lớn lên.
  • Những điều mà bạn không thể tin nổi là sự thật Những điều mà bạn không thể tin nổi là sự thật
    Đôi khi có những điều hiển nhiên nhưng lại không ai có thể ngờ rằng nó là sự thật. Ở đây cũng vậy, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn 17 thông tin "không tưởng" sau.
  • Vì sao ông voi "khổng lồ" sợ chú kiến "tí hon"? Vì sao ông voi "khổng lồ" sợ chú kiến "tí hon"?
    Chắc chúng ta đã từng nghe câu chuyện ngụ ngôn “kiến giết voi”. Câu chuyện kể về sức mạnh đoàn kết của một bầy kiến nhỏ có thể làm khiếp sợ và giết chết một con voi to lớn.
  • 5 loại thực phẩm đừng nên ăn chung với dứa nếu không muốn bị "Tào Tháo đuổi" 5 loại thực phẩm đừng nên ăn chung với dứa nếu không muốn bị "Tào Tháo đuổi"
    Dứa là một loại quả được nhiều người ưa thích vì ngon mà giàu chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, để có thể thưởng thức một cách trọn vẹn nhất, chúng ta không nên ăn dứa cùng các thực phẩm sau, nếu không sẽ làm tổn hại đến sức khỏe.
  • Bản đồ ngôn ngữ trên thế giới Bản đồ ngôn ngữ trên thế giới
    Đã bao giờ bạn tự hỏi có bao nhiêu ngôn ngữ hiện hữu trên toàn thế giới? Nếu câu trả lời của bạn thậm chí không gần đến được con số 7000 thì đã đến lúc bạn phải cập nhật thêm kiến thức của mình rồi.
  • Ngọn lửa bí ẩn xuất hiện trong công viên ở Tây Ban Nha Ngọn lửa bí ẩn xuất hiện trong công viên ở Tây Ban Nha
    Một vụ cháy bí ẩn đã được ghi lại qua camera của người dân tại một công viên công cộng ở Tây Ban Nha đang gây tranh cãi. Vấn đề được quan tâm đó là ngọn lửa không làm cháy cây cỏ ở dưới mặt đất.
  • Đoán tính cách qua hình dáng bàn chân Đoán tính cách qua hình dáng bàn chân
    Ngón chân cái dài nhất và 4 ngón còn lại bằng nhau, có thể nguồn gốc bạn là người Đức với bản chất đa cảm. Nếu ngón thứ hai dài nhất, bạn có gốc là một người Hy Lạp...
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...