ngôn ngữ riêng

  • Lịch sử ngôn ngữ lập trình Lịch sử ngôn ngữ lập trình
    Bạn có muốn biết ngôn ngữ lập trình đầu tiên trên thế giới là gì không? Và cha đẻ của các ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay là ai?
  • Trẻ chỉ nên ngủ chung với mẹ Trẻ chỉ nên ngủ chung với mẹ
    Tin buồn cho các ông bố, bởi các sĩ khuyên rằng, trẻ nên ngủ chung với mẹ cho tới ít nhất là 3 tuổi. Lời khuyên gây nhiều tranh cãi này vừa được Tiễn sĩ Nils Bergman của Đại học Cape Town, Nam Phi đưa ra hôm qua trên Daily Mail
  • Mẹo hay giúp bạn ngủ say chưa tới 10 phút Mẹo hay giúp bạn ngủ say chưa tới 10 phút
    Bạn đã bao giờ phải trằn trọc cả đêm vì mất ngủ? Hãy thử những tips nho nhỏ sau nhé.
  • Mẹo hay giúp bạn chìm ngay vào giấc ngủ chỉ trong 1 phút Mẹo hay giúp bạn chìm ngay vào giấc ngủ chỉ trong 1 phút
    Đây là một bài tập không cần dụng cụ hỗ trợ, nó đơn giản chỉ là kỹ thuật thở và khi bạn làm chủ được nhịp thở của chính mình thì bạn sẽ dễ dàng chìm vào giấc ngủ chỉ trong vòng 60 giây.
  • Chó và mèo có thể chung sống hòa thuận Chó và mèo có thể chung sống hòa thuận
    Bạn đang nghĩ đến chuyện nuôi một chú cún nhỏ để làm bạn với chú mèo cưng nhưng lại lo lắng rằng chúng sẽ cắn nhau như… chó với mèo?
  • Khoa học lý giải sự khác biệt giữa người và động vật Khoa học lý giải sự khác biệt giữa người và động vật
    Chúng ta thường cho rằng con người là thực thể cao nhất, hoặc chí ít là tách biệt, so với mọi loài vật trên hành tinh. Nhưng thực tế là mỗi loài vật đều đặc biệt và con người cũng không ngoại lệ.
  • 8 điều chưa biết về chửi thề 8 điều chưa biết về chửi thề
    Ngôn ngữ chửi thề đã xuất hiện từ rất lâu ở mọi quốc gia trên thế giới. Chuyên gia văn học thời Trung cổ Melissa Mohr đã truy tìm ngược trở lại thời La Mã để lần dấu vết của việc sử dụng những từ ngữ thô tục.
  • Những người không nên ăn thịt gà Những người không nên ăn thịt gà
    Thịt gà là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi dịp Tết nhưng ít ai biết rằng, theo góc độ khoa học thì một số trường hợp không thể ăn được thịt gà.