ngăn chặn lây truyền AIDS

  • Sự trả thù dai dẳng của người Neanderthal Sự trả thù dai dẳng của người Neanderthal
    Bị đẩy vào con đường tuyệt chủng cách đây hàng chục ngàn năm, người Neanderthal vẫn có cơ hội báo thù bằng cách di truyền bệnh hiểm nghèo cho người hiện đại.
  • Trung Quốc phát hiện chất ngăn chặn HIV Trung Quốc phát hiện chất ngăn chặn HIV
    Các nhà khoa học Đại học Hong Kong, công ty dược phẩm Thượng Hải Targetdrug và Đại học Nam Kinh (Trung Quốc) đã phát hiện một phân tử, được đặt tên là TD-0680 có thể ngăn chặn virus HIV xâm nhập vào tế bào trong cơ thể người.
  • Chỗ chồng tôi sờ đêm qua Chỗ chồng tôi sờ đêm qua
    Ông chồng đi chơi khuya về quên tường nhà vừa mới sơn xong, nên để lại nhiều dấu tay trên vách.
  • 10 loại đá tử thần giết người trong chớp mắt 10 loại đá tử thần giết người trong chớp mắt
    Có khoảng hơn 4000 khoáng chất, quặng được tìm thấy trên trái đất. Trong đó có những loại đá khoáng chất sở hữu hình dáng, màu sắc rất đẹp nhưng ẩn chứa bên trong những thành phần nguy hiểm có thể giết bạn trong nháy mắt.
  • 4 phát minh "không tốn 1 xu" nhưng có ý nghĩa to lớn với người nghèo 4 phát minh "không tốn 1 xu" nhưng có ý nghĩa to lớn với người nghèo
    Một ngày thức dậy, bạn bỗng thấy chán nản vì cuộc sống này. Chán vì áp lực thi cử, chán vì áp lực công việc hay chán vì người bạn thích tự nhiên lại có người yêu?
  • Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới
    Vào mùa xuân, một hiện tượng lạ thường xuyên xảy ra tại Manitoba Canada, đó là khi hàng nghìn con rắn Red-sided garter tụ tập lại trong các hang động đá vôi để tìm kiếm bạn tình giao phối.
  • Cách chữa tóc bạc không cần nhuộm Cách chữa tóc bạc không cần nhuộm
    Việc thường xuyên phải đến các salon làm tóc hoặc mua thuốc nhuộm tóc bạc tại nhà sắp trở thành lỗi thời nhờ sáng chế của các nhà nghiên cứu quốc tế đến từ Hà Lan, Đức và Anh.