ngăn ngừa HIV

  • Người "lai" ngựa Người "lai" ngựa
    Người phụ nữ Pháp Marion Lavel Jeantet vừa thực hiện thành công một trong những thí nghiệm gây sốc nhất hành tinh, tiêm huyết tương ngựa vào người trong nhiều tuần liên tiếp.
  • 6 chiến mã nổi tiếng trong lịch sử 6 chiến mã nổi tiếng trong lịch sử
    Nhiều nhà cầm quân lỗi lạc trong lịch sử sở hữu những chiến mã nổi tiếng, xông pha trận mạc và giành được những chiến công lừng lẫy.
  • Những loài vật phá vỡ mọi kỷ lục Những loài vật phá vỡ mọi kỷ lục
    Chúng ta cho rằng loài vật không có tư duy. Ấy vậy mà những khả năng kỳ diệu do tự nhiên và đấu tranh sinh tồn ban tặng cho chúng lại khiến ta phải vắt óc suy nghĩ để hiểu.
  • Những khẩu súng "dị" nhất thế giới Những khẩu súng "dị" nhất thế giới
    Trong khi đa số các vũ khí được chế tạo với hiệu suất cao và có thiết kế khá đơn giản thì những khẩu súng dưới đây lại "dị" như thể trong phim khoa học viễn tưởng.
  • Phát hiện ra phân tử làm lây HIV trong cơ thể người Phát hiện ra phân tử làm lây HIV trong cơ thể người
    Mới đây, một nhóm các nhà khoa học Tây Ban Nha thuộc Viện nghiên cứu IrsiCaixa đã phát hiện ra phân tử ganglioside làm lan truyền virus HIV trên cơ thể người, sự kiện được coi là bước mở đầu cho việc tìm ra một loại biệt dược hữu hiệu cho phép ngăn chặn hoạt động của loại virus nguy hiểm này và từ đó cải thiện công tác điều trị bệnh nhân man
  • Thuốc mới chữa được HIV và sốt rét Thuốc mới chữa được HIV và sốt rét
    Căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS và sốt rét có chung một số điểm tương đồng về mặt phân tử. Vì thế, có thể sắp xuất hiện loại “siêu thuốc” chữa được cả hai bệnh này.
  • Ăn gì để ngăn ngừa ung thư? Ăn gì để ngăn ngừa ung thư?
    Đừng bỏ qua tỏi, nấm, bông cải xanh và các loại hạt... nếu bạn không muốn trở thành nạn nhân của bệnh ung thư.
  • Nơi khởi nguồn của đại dịch thế kỷ HIV - AIDS Nơi khởi nguồn của đại dịch thế kỷ HIV - AIDS
    Nguồn gốc của AIDS và HIV đã làm đau đầu các nhà khoa học từ khi phát hiện được những ca bệnh đầu tiên vào đầu những năm 80 của thế kỷ trước.
  • 6 cách để trở thành bất tử không thể tin nổi trong lịch sử loài người 6 cách để trở thành bất tử không thể tin nổi trong lịch sử loài người
    Nếu mạo hiểm tính mạng của mình đồng nghĩa với việc, bằng một cách nào đó, sẽ đem lại khả năng kéo dài tuổi thọ đáng kể, liệu bạn có chấp nhận đi trên con đường đó đến cùng?
  • 8 lý do nên tăng cường ăn cam 8 lý do nên tăng cường ăn cam
    Cam rất giàu chất xơ, giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Bên cạnh đó, loại trái cây này còn giúp ngăn ngừa viêm loét dạ dày và trào ngược axit.