người dơi

  • Rượu bia khiến người ta nghễnh ngãng Rượu bia khiến người ta nghễnh ngãng
    Nếu trong một quán bar, đột nhiên bạn cảm thấy chả nghe được người đối diện nói gì, thì có thể đó không phải do ồn ào. Các nhà nghiên cứu Anh phát hiện bia rượu khiến cho người ta điếc tạm thời.
  • Đôi mắt cũng là <i>“cửa sổ tâm hồn”</i> ở loài chim Đôi mắt cũng là <i>“cửa sổ tâm hồn”</i> ở loài chim
    Ở con người, đôi mắt được xem như là “cửa sổ tâm hồn”, truyền đạt rất nhiều cảm xúc và ý định. Một cuộc nghiên cứu mới đây lần đầu tiên chứng minh được rằng loài chim cũng đáp lại cái nhìn của con người.
  • Những khả năng kỳ lạ của ánh mắt Những khả năng kỳ lạ của ánh mắt
    Đôi mắt vốn chỉ để nhìn. Thế nhưng đối với một số người, đôi mắt còn có thể... chụp ảnh, điều khiển người khác, thậm chí cả giết người. Những kết quả nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học đã cho thấy, đôi mắt của con người nhiều khi còn có một sức mạnh kỳ lạ!
  • Người nói hấp dẫn có thân hình cân đối hơn Người nói hấp dẫn có thân hình cân đối hơn
    Người có giọng nói quyến rũ và sexy dường như có cơ thể cân xứng hơn trong mắt người đối diện. Điều này chứng tỏ những gì ta nghe được từ ai đó cũng ảnh hưởng mạnh đến những gì ta nhìn thấy ở họ.
  • Ấn tượng bức ảnh con người “chạm” mặt trời Ấn tượng bức ảnh con người “chạm” mặt trời
    Trong thần thoại Hy Lạp, mặt trời sáng chói tỏa ra sự quyến rũ chết người đối với nhân vật Icarus và nữ phi hành gia Sunita Williams của NASA cũng có khát vọng chạm đến thiên thể rực rỡ này.
  • Dơi cũng bị ám ảnh về chuyện sex Dơi cũng bị ám ảnh về chuyện sex
    Một nghiên cứu mới phát hiện, dơi cũng luôn kết hợp các hoạt động tình dục với việc săn mồi hàng ngày của chúng, giống như nhân vật tiểu thuyết “Người dơi” (Batman) luôn gắn công việc với khả năng tán tỉnh các cô nàng gợi cảm.
  • Bí ẩn chân dài Bí ẩn chân dài
    Đâu phải tự dưng người đời mê chân dài. Nếu với những người đẹp nổi tiếng như Kate Moss và Nicole Kidman, cặp chân dài miên man là báu vật trời ban thì đa số thành viên thuộc phái yếu chẳng hài lòng với đôi chân của mình.
  • Những phát hiện lạ, mới nhất ở di tích Mỹ Sơn Những phát hiện lạ, mới nhất ở di tích Mỹ Sơn
    Những ngày đầu tháng 4 vừa qua, thông tin về việc dòng suối cổ tại khu di tích Mỹ Sơn bị san ủi, bê tông hóa một cách vội vã đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự can thiệp thô bạo của con người đối với di sản.
  • Sự thật đáng buồn về hố lửa vĩnh cửu Sự thật đáng buồn về hố lửa vĩnh cửu
    Miền trung Turkmenistan được biết đến với một miệng hố lửa khổng lồ, đã cháy mãi kể từ hơn 40 năm trước. Nhưng đằng sau điều kì diệu tưởng chừng như là tuyệt tác của tạo hóa này, là sự vô tình của con người đối với thiên nhiên…