người hầu

  • Thuốc nói thật có tồn tại? Thuốc nói thật có tồn tại?
    Một trong những thách thức lớn trong cuộc sống là không biết mọi người có đang nói thật hay không bởi con người hầu như có thể nói dối mọi lúc.
  • Sinh viên chế tạo áo thun không thấm nước Sinh viên chế tạo áo thun không thấm nước
    Nếu bạn là người hậu đậu, hay làm đổ thức ăn lên người hoặc lười biếng không muốn giặt áo quần, chiếc áo không để lại dấu vết của sinh viên Mỹ có thể là giải pháp.
  • Chúng ta giống bố hay giống mẹ nhiều hơn? Chúng ta giống bố hay giống mẹ nhiều hơn?
    Giáo sư Fernando Pardo - Manuel de Villena, trưởng nhóm nghiên cứu thuộc trường Đại học Bắc Carolina (Mỹ) cho biết, xét về mặt di truyền, con người hầu hết giống bố nhiều hơn giống mẹ.
  • Căn bệnh bí ẩn khiến hàng chục trẻ em ở Ấn Độ tử vong Căn bệnh bí ẩn khiến hàng chục trẻ em ở Ấn Độ tử vong
    Ít nhất 56 người, hầu hết là trẻ em, đã chết sau một đợt bùng phát sốt bí ẩn ở Uttar Pradesh, một bang nằm ở miền Bắc Ấn Độ.
  • Vi khuẩn Salmonella lây lan từ ếch sang người Vi khuẩn Salmonella lây lan từ ếch sang người
    Loài ếch lùn Châu Phi có chứa vi khuẩn salmonella đã gây bệnh cho hơn 113 người, hầu hết là trẻ em. Vi khuẩn Salmonella hiện diện tự nhiên trong ruột, trong phân của các loài động vật như heo, bò, gia cầm, rùa, rắn, các loài bò sát,...
  • Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
    Một người hầu gái đang mang thai ngã xuống từ ban công, một bé trai chết cháy khi đang ngủ và một bé gái bị đẩy xuống cầu thang... Đó là những câu chuyện đáng sợ mà gia đình Olive Ryan tin rằng đang “ám ảnh” trong tòa nhà Monte Cristo ở Junee, Australia.
  • Tại sao lông mọc trên đầu nhiều hơn các bộ phận khác của cơ thể? Tại sao lông mọc trên đầu nhiều hơn các bộ phận khác của cơ thể?
    Gần như mọi động vật có vú đều có lông dài bao phủ khắp cơ thể nhưng con người hầu như không có và chỉ sở hữu phần tóc mọc trên đầu chúng ta. Vậy tại sao điều này lại xảy ra?
  • Bí ẩn ngôi đền 1200 năm trước CN dưới lòng thành phố Bí ẩn ngôi đền 1200 năm trước CN dưới lòng thành phố
    Các nhà khảo cổ học tại Mexico City vừa khai quật được những xương sọ và những loại xương khác của 15 người, hầu hết là trẻ em của những người bán hàng rong trong thời kỳ Aztec. Ngôi mộ cổ bí ẩn có mục đích nghi lễ - các nhà nghiên cứu cho biết - và xung quanh bọn trẻ là những vật dụng tôn giáo bao gồm một con chó được tế để “làm bạn”.
  • Kho báu và viên minh châu 3.000 tỷ trong miệng Từ Hy Kho báu và viên minh châu 3.000 tỷ trong miệng Từ Hy
    Được biết đến với danh xưng “Tây thái hậu”, “Lão phật gia”, Từ Hy thái hậu được đánh giá là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất trong lịch sử Trung Quốc.