người khỉ

  • Dung dịch cứu người khi ngừng thở Dung dịch cứu người khi ngừng thở
    Science Daily cho biết, các nhà nghiên cứu của bệnh viện Nhi khoa Boston tại Mỹ "nhốt" các phân tử khí oxy trong màng lipid - một hợp chất béo quan trọng - để tạo ra cái mà họ gọi là "hạt oxy". Lipid là thành phần chính của màng tế bào và có khả năng dự trữ năng lượng để cung cấp cho cơ thể. Chúng gồm những chất béo như dầu ăn, mỡ độ
  • Cá mập thường tấn công người khi trăng non Cá mập thường tấn công người khi trăng non
    Một nghiên cứu mới đây cho thấy số vụ tấn công của cá mập tăng mạnh trong thời gian trăng non, trong ngày chủ nhật và ở vùng nước nông.
  • Mối nguy chết người khi ăn nhiều xúc xích Mối nguy chết người khi ăn nhiều xúc xích
    Ăn 2 lát lớn thịt hun khói hay một chiếc xúc xích hàng ngày có thể làm tăng 19% nguy cơ ung thư tuyến tụy, theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu Karolinska (Thụy Điển).
  • Giường bảo vệ tính mạng con người khi động đất Giường bảo vệ tính mạng con người khi động đất
    Ở đất nước Nhật Bản động đất luôn là mối lo lớn của con người ở nơi đây, và chính vì thế mà người ta luôn nghĩ ra những sản phẩm nhằm bảo vệ tính mạng của họ kể cả ban ngày lẫn đêm.
  • Trải nghiệm của con người khi đến gần cái chết Trải nghiệm của con người khi đến gần cái chết
    Người ta thường nói, những người đến gần với cái chết sẽ thấy được rất nhiều điều. Nếu là người tốt, khi hấp hối sẽ được gặp thiên thần áo trắng hay đứng trước đường hầm ánh sáng dẫn tới thiên đường.
  • Nhận thức của con người khi chết lâm sàng Nhận thức của con người khi chết lâm sàng
    Nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm là hình ảnh phổ biến khi đối mặt với cái chết, tuy nhiên trên thực tế, con người có thể có những trải nghiệm kỳ lạ khác.
  • Các huyệt có thể cứu người khi say nắng Các huyệt có thể cứu người khi say nắng
    Đứng trước người bệnh say nắng giữa mức nhiệt lên tới 39-40 độ C ở miền Bắc, việc sơ cứu đúng cách có thể giữ được mạng sống của họ trong tình huống nguy cấp.