người mắc bệnh tim

  • Giới thiệu ứng dụng hỗ trợ bệnh nhân tim mạch Giới thiệu ứng dụng hỗ trợ bệnh nhân tim mạch
    Theo Tân Hoa xã, các nhà khoa học Australia đã phát triển một ứng dụng trên điện thoại thông minh có khả năng hỗ trợ những người bị đau tim trong quá trình phục hồi sức khỏe.
  • Nuôi cấy tim người Nuôi cấy tim người
    Các nhà khoa học đang nuôi cấy tim người trong phòng thí nghiệm. Nghiên cứu này có thể mang lại hy vọng cho hàng triệu người mắc bệnh tim mạch trên toàn thế giới.
  • Tai biến mạch máu não là gì? Tai biến mạch máu não là gì?
    Tai biến mạch máu não hay đột quỵ là một căn bệnh đáng sợ và phổ biến ở người cao tuổi, đặc biệt là những người mắc bệnh tim mạch.
  • Khiêu vũ tốt cho bệnh nhân tim Khiêu vũ tốt cho bệnh nhân tim
    Việc nhảy van thường xuyên giúp cải thiện sức khỏe, đặc biệt là chức năng tim, ở những người mắc bệnh tim lâu năm. Các nhà khoa học Italy cho biết, lợi ích mà điệu nhảy này mang lại đôi khi còn lớn hơn tập aerobic.
  • Phương pháp mới phát hiện nhanh bệnh tim Phương pháp mới phát hiện nhanh bệnh tim
    Phát hiện sớm bất thường ở mạch máu trong mắt có thể cứu tính mạng của người mắc bệnh tim. Có nhiều cách để phát hiện bệnh tim song một nghiên cứu thí điểm mới đây cho thấy chụp mạch máu trong mắt cũng có thể phát hiện các dấu hiệu của bệnh tim.
  • Kỹ thuật lắp đặt điện trong nhà, ngoài trời và đường dây cho thuỷ điện nhỏ Kỹ thuật lắp đặt điện trong nhà, ngoài trời và đường dây cho thuỷ điện nhỏ
    Để hạn chế tai nạn điện mọi người cần chú ý tuân thủ theo những quy định cơ bản về kỹ thuật lắp điện sinh hoạt trong nhà và một số biện pháp đảm bảo an toàn khi vận hành, sử dụng điện.
  • Vua hủi Jerusalem - vị anh hùng gây khiếp sợ trong lịch sử Vua hủi Jerusalem - vị anh hùng gây khiếp sợ trong lịch sử
    Mặc dù bị mù, liệt cả tay chân nhưng "Vua Hủi" Baldwin IV, vị vua của Vương quốc Jerusalem vẫn kiên cường xuất hiện nơi chiến trường. Ông là nỗi khiếp sợ của người Hồi giáo trong thế kỷ XII.