người mới làm bố

  • Video: Những bí ẩn về loài rắn hổ mang chúa Video: Những bí ẩn về loài rắn hổ mang chúa
    Chúng được gọi lùa vua của các loài rắn vì khả năng săn mồi cự phách, riêng nọc độc của chúng có thể giết chết con người chỉ trong một thời gian ngắn.
  • Ăn hết cả mồi Ăn hết cả mồi
    Bố mẹ đi xuống phố mua sắm, giao cho anh trai trông cậu em. Cậu anh lại muốn đi câu cá, đành phải cho em theo đi.
  • Trọng lực, lực hấp dẫn và những điều chúng ta vẫn lầm tưởng Trọng lực, lực hấp dẫn và những điều chúng ta vẫn lầm tưởng
    Chúng ta vẫn biết rằng, gravity là lực hấp dẫn, nó giúp cho mọi thứ gắn chặt với mặt đất. Tuy nhiên, đó chỉ là một lý thuyết. Còn các cách giải thích khác thì sao?
  • Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh? Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh?
    Theo người đứng đầu Phòng nghiên cứu Viện Lão khoa Matxcơva, LB Nga, Alexander Weiserman sự chênh lệch về tuổi thọ giữa những người vừa nói là 2,5 năm. Ông cho rằng những đứa trẻ sinh ra vào tháng chạp được mẹ mang thai vào mùa hè và mùa thu, đó là thời gian có nhiều ánh nắng mặt trời, nhiều rau xanh, quả tươi.
  • 16 cách làm răng trắng hơn 16 cách làm răng trắng hơn
    Hàm răng trắng sáng không chỉ giúp bạn có nụ cười đẹp mà còn giúp bạn tự tin trong cuộc sống. Để tẩy những vết ố xỉn màu trên răng bạn có thể làm theo một số cách đơn giản dưới đây.
  • Nếu không ăn thịt, con người sẽ ra sao? Nếu không ăn thịt, con người sẽ ra sao?
    Nhiều người đặt ra câu hỏi, điều gì sẽ xảy ra nếu một ngày nào đó, cả thế giới cùng tẩy chay thịt - thay vào đó tất cả mọi người chỉ ăn rau?
  • Khám lâm sàng và cận lâm sàng là gì? Khám lâm sàng và cận lâm sàng là gì?
    Hai thuật ngữ khám lâm sàng và cận lâm sàng rất quen thuộc khi mọi người đi kiểm tra sức khỏe, chẩn đoán bệnh. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ khám lâm sàng và cận lâm sàng là gì.
  • Bộ não và những điều kỳ diệu Bộ não và những điều kỳ diệu
    Cấu tạo của bộ não con người vô cùng phức tạp. Đến nay, khi nền y học hiện đại phát triển ở bậc cao thì bộ não con người vẫn hấp dẫn và thu hút sự khám phá của nhiều nhà khoa học khắp thế giới.
  • Tối nay, NASA có thể sẽ công bố thông tin về sự sống ngoài hành tinh Tối nay, NASA có thể sẽ công bố thông tin về sự sống ngoài hành tinh
    Trong buổi công bố này, NASA sẽ thông báo những khám phá mới nhất của kính viễn vọng Kepler trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, và rất có thể sẽ bật mí thông tin về người ngoài hành tinh