người mỹ

  • Áo mưa phát sáng theo nhịp mưa rơi Áo mưa phát sáng theo nhịp mưa rơi
    Một nhà thiết kế người Mỹ đã sáng tạo ra chiếc áo khoác phát ánh đèn nhấp nháy khi trời mưa. Chiếc áo mang tên Puddlejumper sẽ được đưa tới triển lãm tại Pháp trong tháng tới.
  • Du khách vũ trụ thứ năm trở về Trái đất Du khách vũ trụ thứ năm trở về Trái đất
    Hôm qua (21-4), tỉ phú Charles Simonyi, du khách thứ năm bay vào vũ trụ, đã an toàn trở về Trái đất cùng hai phi hành gia người Mỹ và người Nga từ Trạm không gian quốc tế (ISS).
  • Tấn công Windows Vista chỉ với hai bước Tấn công Windows Vista chỉ với hai bước
    Một chuyên gia nghiên cứu người Mỹ vừa diễn giải cách cài mã độc vào hệ điều hành mới của Microsoft ngay cả khi tài khoản người dùng chịu sự quản lý của tính năng UAC (User Account Control).
  • Lai giống Lai giống
    Tại hội nghị khoa học, giáo sư người Mỹ nói: - Chúng tôi lai giống giữa bò và gà, kết quả, giống mới cho chúng tôi thịt, sữa và trứng.
  • Người châu Âu ngày càng cao hơn Người châu Âu ngày càng cao hơn
    Một nghiên cứu thuộc các Trường Đại học Princeton (Mỹ) và Munich (Đức) vừa khẳng định rằng người Mỹ có chiều cao tăng trưởng chậm hơn so với người châu Âu.
  • Lý do khiến các chính phủ giữ bí mật về UFO Lý do khiến các chính phủ giữ bí mật về UFO
    Stanton Terry Friedman, nhà nghiên cứu về các vật thể bay không xác định (UFO) người Mỹ mới đây đã tiết lộ 5 lý do hàng đầu buộc chính phủ các nước phải giữ bí mật về UFO.
  • Máy tính đứng đầu "wishlist" mua sắm Giáng sinh 2007 Máy tính đứng đầu "wishlist" mua sắm Giáng sinh 2007
    Không phải những thứ cao siêu, trừu tượng như hạnh phúc hay hoà bình, hầu hết người Mỹ trưởng thành chỉ mong có một cỗ máy tính mới bên dưới gốc thông trong dịp Noel năm nay mà thôi.
  • Chó cổ đại có vai trò đưa người đã khuất sang thế giới bên kia Chó cổ đại có vai trò đưa người đã khuất sang thế giới bên kia
    Hàng trăm chú chó tiền sử được khai quật trên khắp miền tây nam nước Mỹ cho thấy động vật họ chó đóng vai trò quan trọng trong tín ngưỡng của người Mỹ cổ.
  • Đôi giày biết nói Đôi giày biết nói
    Cậu bé Joel Williams Jr (người Mỹ) mới 13 tuổi nhưng lại là chủ sở hữu đồng thời là giám đốc Công ty Cotrac Co. chuyên sản xuất một sản phẩm có tên là “Nút thông minh” (SmartButton).