người phụ nữ thời đồ đồng

  • Con người thông minh nhất khi nào? Con người thông minh nhất khi nào?
    Nhà khoa học Einstein tự nhận mình thông minh nhất ở độ tuổi 30 tuổi. Tuy nhiên, những người khác thì sao? Vào thời điểm làm trắc nghiệm IQ, họ có thực sự đủ “thông minh”?
  • Bé kín thóp sớm hay muộn đều đáng lo Bé kín thóp sớm hay muộn đều đáng lo
    Thóp của trẻ liền quá sớm sẽ hạn chế sự phát triển của não, ảnh hưởng đến trí tuệ. Nếu thóp đóng lại muộn có thể là biểu hiện của còi xương, suy dinh dưỡng hoặc não to bất thường. Vì vậy các bà mẹ cần chú ý quan sát tới những thay đổi của thóp đầu trẻ để có phương pháp chăm sóc thích hợp.
  • Độ ẩm và sức khỏe con người Độ ẩm và sức khỏe con người
    Thời tiết mùa xuân và đầu mùa hè ở miền bắc nước ta có đặc điểm riêng là có độ ẩm cao mà chúng ta thường quen gọi là tiết trời nồm.
  • Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới
    Trên thế giới có những con người xuất chúng với chỉ số thông minh vượt trội như Albert Einstein, Stephen Hawking. Tuy nhiên, trong lịch sử thế giới có rất nhiều người có chỉ số IQ cao hơn hai nhà bác học trên.
  • Những lời nguyền kinh hoàng, ghê rợn ám ảnh nhất mọi thời đại Những lời nguyền kinh hoàng, ghê rợn ám ảnh nhất mọi thời đại
    Lời nguyền "kim cương xanh" khiến Hoàng hậu Thái Lan Sirikit đột quỵ hay lời nguyền lãnh chúa Tamerlane khiến 7,5 triệu người mất mạng... trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng.
  • Ngôi mộ cổ lãng mạn nhất thế giới: Cặp đôi ôm chặt nhau suốt 1.600 năm Ngôi mộ cổ lãng mạn nhất thế giới: Cặp đôi ôm chặt nhau suốt 1.600 năm
    Một ngôi mộ cổ thời Bắc Ngụy vừa được khai quật tại Trung Quốc đã gây xúc động, khi hai bộ hài cốt nguyên vẹn nằm ôm nhau trong tư thế người nữ tựa đầu vào vai người nam.
  • Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh
    Bón phân là một bước quan trọng trong kỹ thuật trồng cây và chăm sóc hoa cảnh, nếu được bón phân đúng cách, cây cảnh sẽ tươi, đẹp và ra hoa, ra lá nhiều hơn theo đúng nhu cầu của người trồng.
  • Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng
    Ung thư đang là một bóng ma ám ảnh người dân khắp thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam. Ngay cả những phương pháp điều trị bệnh như xạ trị cũng tàn phá cơ thể, khiến sức khỏe suy kiệt, tóc rụng...