người thân

  • Ôm nhau qua Facebook Ôm nhau qua Facebook
    Phòng thí nghiệm MIT Media, thuộc tập đoàn Tangible Media Group vừa giới thiệu ý tưởng đặc biệt, kết hợp thời trang và công nghệ. Đó là chiếc áo khoác có thể tương tác với Facebook. Hãy tưởng tượng mình sẽ được người thân dành một một cái ôm thật chặt dù họ vẫn đang ở xa.
  • Video: Áo tương tác với facebook Video: Áo tương tác với facebook
    Hãy tưởng tượng mình sẽ được người thân dành một một cái ôm thật chặt dù họ vẫn đang ở xa. Từ ý tưởng này đã hình thành Like-a-Hug. Đây là áo khoác có thể mặc và tương tác với mạng xã hội.
  • Muốn hạnh phúc, hãy tắt điện thoại   Muốn hạnh phúc, hãy tắt điện thoại
    Giáo sư Paul Dolan, thuộc trường kinh tế London (Anh), tin rằng sự phổ biển của iPhone và các điện thoại thông minh khác khiến mọi người ít quan tâm hơn tới những người người thân và bạn bè của họ.
  • Video: Giới thiệu sàn thông minh Video: Giới thiệu sàn thông minh
    Ý tưởng ứng dụng công nghệ nhạy áp có thể biến sàn nhà thành một bề mặt tương tác, giúp điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà, cho phép người dùng chơi game trong khi vẫn để mắt chăm sóc người thân lớn tuổi hoặc bị tàn tật.
  • Chủ nhân giải Nobel Y học năm 1965 từ trần Chủ nhân giải Nobel Y học năm 1965 từ trần
    Nhà nghiên cứu sinh vật học người Pháp Francois Jacob, người chiến thắng giải Nobel Y học năm 1965 với công trình nghiên cứu về các enzyme, vừa từ trần ở tuổi 92, AFP dẫn lời người thân cho biết ngày 21/4.
  • Người đàn ông với thuật tìm vật bị đánh cắp Người đàn ông với thuật tìm vật bị đánh cắp
    Người mất của, lạc mất con thường tìm đến ông Trịnh Văn Sửu ở xã Chi Lăng (Chi Lăng, Lạng Sơn) để nhờ tìm. Sau khi hỏi thông tin, bằng vài thao tác đơn giản, ông Sửu đã giúp họ tìm được người thân, của cải bị mất.
  • Hội chứng "cao su" luôn trễ hẹn có thể là căn bệnh Hội chứng "cao su" luôn trễ hẹn có thể là căn bệnh
    Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng gặp phải những “chuyên gia trễ hẹn”. Thậm chí, có những người nhiều lúc phải… “phát điên” vì kẻ "cao su thời gian" đó là bạn bè, người thân hay cả nửa kia của mình.
  • Tại sao bạn học mãi vẫn chưa biết bơi? Tại sao bạn học mãi vẫn chưa biết bơi?
    Bơi lội là kỹ năng cần thiết mọi người nên học. Hiểu được tầm quan trọng của việc học bơi, rất nhiều người đã tham gia các lớp học bơi hoặc nhờ người thân giúp đỡ nhưng học mãi vẫn không thể bơi được. Vậy, học bơi như thế nào là đúng và nhanh nhất.
  • Điểm danh 10 thảm họa kinh hoàng đã được tiên đoán trước Điểm danh 10 thảm họa kinh hoàng đã được tiên đoán trước
    Khi tiễn người thân tại sân bay, có khi nào lo lắng bất chợt khiến bạn bồn chồn trong dạ? Hay trước kỳ nghỉ, bạn lại linh cảm nhà của mình có thể bị đột nhập khi bạn đi vắng? 10 câu chuyện về điềm báo thảm họa sau đây sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về cảm giác lạ lùng này.
  • Trò nghèo sáng chế máy phun thuốc trừ sâu từ phế liệu Trò nghèo sáng chế máy phun thuốc trừ sâu từ phế liệu
    Thấy bố mẹ đi phun thuốc trừ sâu ngoài đồng về hay mệt mỏi, chân tay nổi đỏ, Vũ Tuấn Thành (lớp 11, trường THPT Hoa Lư A, Ninh Bình) nảy sinh ý tưởng chế tạo máy phun thuốc tự động giúp người thân vơi phần khó nhọc.