người thân

  • Yahoo nâng cấp lên mạng xã hội đa chiều Yahoo nâng cấp lên mạng xã hội đa chiều
    Các blogger có thể giao tiếp với người thân hay bạn bè một cách thuận tiện hơn, mỗi website cá nhân đều được tùy biến linh hoạt, người sử dụng email nếu chăm viết thư sẽ dễ dàng có bạn mới làm quen.
  • Các dịch vụ chia sẻ ảnh mọi lúc, mọi nơi Các dịch vụ chia sẻ ảnh mọi lúc, mọi nơi
    Ngay cả ở thế kỷ 21 thì bạn bè và người thân của bạn đều có xu hướng muốn chia sẻ các bức ảnh lưu niệm sau kỳ nghỉ, bữa tiệc liên hoan, hoặc một sự kiện đặc biệt nào đó. Tuy
  • 5 ứng dụng chat video tốt nhất 5 ứng dụng chat video tốt nhất
    Khi bạn muốn liên lạc với người thân, hay bạn bè, đối tác làm ăn ở xa không thể nào gặp mặt trực tiếp được thì các ứng dụng chat video là sự lựa chọn số một cho vấn đề này.
  • Khoa học khẳng định Bin-Laden đã chết Khoa học khẳng định Bin-Laden đã chết
    Một quan chức Nhà trắng nói với NBC News: “Phân tích ADN đã hoàn thành và dấu tích ADN của nghi can giống gần như 100% với người thân của y. Có thể kết luận 99,9% người bị giết là Bin Laden”.
  • Ăn uống hợp lý để không mắc bệnh tim Ăn uống hợp lý để không mắc bệnh tim
    Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến chúng ta không còn thời gian chăm sóc cho sức khỏe của bản thân mình cũng như những người thân trong gia đình. Và thức ăn nhanh đang dần trở thành món ăn khoái khẩu và là lựa chọn của rất nhiều người.
  • Panasonic ra mắt 3 loại robot trợ giúp mới Panasonic ra mắt 3 loại robot trợ giúp mới
    Lão hóa dân số của nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Nhật Bản, nước mà có sự gia tăng người cao tuổi cần được chăm sóc càng cao, tuy nhiên những người thân trẻ tuổi hơn rất ít làm công việc này. Cho nên robot từ lâu đã được xem là một phương tiện để làm công việc này.
  • Cô gái 30 tuổi mang hình hài trẻ sơ sinh Cô gái 30 tuổi mang hình hài trẻ sơ sinh
    Maria sinh 7/5/1981, nhưng khi lên 9 tháng tuổi thì cơ thể cô dừng phát triển. Bình thường ở tuổi cô, hầu hết mọi người đã có gia đình riêng, có con cái. Nhưng mọi việc của Maria, từ ăn mặc, đi ra ngoài đều phải do người thân làm giúp.
  • Video: Robot dọn dẹp nhà cửa Video: Robot dọn dẹp nhà cửa
    Diginfotv đưa tin Yaskawa Electric, một công ty Nhật Bản, chế tạo loại robot Smartpal VII, tên của robot, có thể giúp người sử dụng nói chuyện với người thân hay dọn dẹp nhà cửa trong khi đang ở xa nhà.
  • Con người có khả năng trì hoãn cái chết? Con người có khả năng trì hoãn cái chết?
    Lâu nay, không ít ý kiến vẫn luôn tin rằng người sắp chết có khả năng cố tình trì hoãn cái chết đang đến rất gần với nhiều lý do như gắng đợi người thân đến để nói lời tạm biệt hay chờ cho sự kiện quan trọng nào đó chẳng hạn sinh nhật, ngày lễ của gia đình,… qua đi.
  • Săn ma cà rồng ở New England Săn ma cà rồng ở New England
    Hai trăm năm sau những phiên tòa xử phù thủy ở Salem, Massachusetts, từ tháng 2/1692 đến tháng 5/1693, nông dân ở New England (Mỹ) bắt đầu tin rằng người thân của họ đã trở về từ những nấm mồ để hút máu người sống.