người thân

  • Nước mắt chứa những gì? Nước mắt chứa những gì?
    Bạn rơi nước mắt vì tiếc thương một người thân, xúc động khi xem một bộ phim hay đơn giản là thái hành để nấu ăn. Dù là hiếm khi hay thường xuyên trào nước mắt, đây là một trải nghiệm của con người.
  • Để phúc lại cho người sống Để phúc lại cho người sống
    Hiện nay các bệnh viện lớn của Việt Nam chắc chắn luôn luôn có những ca bệnh cần được ghép các phần trong cơ thể, nhưng nguồn cung cấp thì rất hạn hẹp. Các bệnh viên luôn luôn không đủ các tạng để ghép cho bệnh nhân. Đa số nội tạng như mắt, gan, thận.... thì một số ít là của người thân hiến cho và số còn lại là từ ngân h&a
  • Bể bơi công cộng và những sự thật đáng sợ Bể bơi công cộng và những sự thật đáng sợ
    Đi bơi là thú vui, là cách giải nhiệt của nhiều người, kể cả người lớn lẫn trẻ em, trong cái nóng oi ả của mùa hè. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về các nguy cơ cũng như cách phòng tránh cho mình và người thân khỏi "rước vạ vào thân" khi lặn ngụp ở các bể bơi hoặc hồ bơi công cộng.
  • Bước tiến vĩ đãi trong y học dành cho các bệnh nhân ghép thận Bước tiến vĩ đãi trong y học dành cho các bệnh nhân ghép thận
    Đối với những bệnh nhân suy thận, chờ đợi một một quả thận ghép phù hợp sẽ là một hành trình kéo dài gian nan và không ít đau đớn. Những quả thận không phù hợp sẽ bị coi là "ngoại lai" và cơ thể họ sẽ tự đào thải để giết chết chúng. Điều này có thể xảy ra, ngay cả khi thận hiến lấy từ người thân hoặc có cùng huyết thống.
  • Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư
    Ngày cá tháng tư, còn gọi là ngày nói dối, là ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và hài hước. Ngày 1 tháng 4 là ngày được chú ý ở nhiều nước, ngày mà theo phong tục cũ, bạn bè thường hay bày trò đùa giỡn nhau. Một số câu nói dối hay, hài hước dưới đây luôn được mọi người dùng để trêu đùa bạn bè, người thân nhằm mang đến những tiếng cười sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng.