người trung quốc 150 năm trước

  • Vanga tiên tri rùng rợn về Mỹ và Trung Quốc Vanga tiên tri rùng rợn về Mỹ và Trung Quốc
    Trang Ancient-code đã cập nhật những lời dự báo về tương lai Mỹ và Trung Quốc trong năm 2017 được nhiều người đánh giá là có thể trở thành sự thật.
  • 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim
    Sao Kim, hành tinh thứ hai gần Mặt Trời là một vì tinh tú khá kỳ thú. Hãy cùng khám phá những điều kỳ lạ về một trong những người “anh em láng giềng” gần gũi nhất với Hành Tinh Xanh của chúng ta trong Hệ Mặt Trời.
  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.
  • Giải mã bí ẩn "Thung lũng chết" ở Trung Quốc Giải mã bí ẩn "Thung lũng chết" ở Trung Quốc
    Thung lũng Tre Đen, Tứ Xuyên, Trung Quốc bị coi là một “thung lũng chết”, bởi ở đây đã liên tiếp xảy ra nhiều hiện tượng bí ẩn và những thảm kịch chết người.
  • Bí ẩn cánh đồng “quỷ” ở Trung Quốc Bí ẩn cánh đồng “quỷ” ở Trung Quốc
    Một khu ruộng bỏ hoang ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc bỗng nhiên tự bốc cháy ở những nơi nước rỉ ra. Người dân thấy các đốm lửa bập bùng...
  • Những sự thật thú vị về Vạn Lý Trường Thành Những sự thật thú vị về Vạn Lý Trường Thành
    Nhiều người đã nghe nói tới Vạn Lý Trường Thành, công trình nhân tạo dài nhất thế giới, nhưng có những sự thật thú vị mà không phải ai cũng biết.
  • Phát hiện binh khí trân quý của Tần Thủy Hoàng Phát hiện binh khí trân quý của Tần Thủy Hoàng
    Sử sách ghi chép rằng đời Tần, người Trung Quốc đã phát minh ra loại cung nỏ liên châu. Giai thoại cũng cho rằng lăng mộ Tần Thủy Hoàng có lắp đặt những máy bắn tên tự động. Nhưng tới ngày nay, người ta mới được tận thấy cung nỏ của thời Tần Thủy Hoàng.