người trung quốc

  • Loại rau người Trung Quốc mê mệt, được mệnh danh là “rau trường thọ”: Chợ Việt Nam có rất nhiều! Loại rau người Trung Quốc mê mệt, được mệnh danh là “rau trường thọ”: Chợ Việt Nam có rất nhiều!
    Đây là loại rau được người Trung Quốc ưa thích vì chứa nhiều lợi ích sức khỏe. Tuy nhiên, ở Việt Nam, loại rau này từng bị bỏ không hoặc dùng làm thức ăn cho gia súc.
  • Người Trung Quốc thờ ơ với mua sắm qua mạng Người Trung Quốc thờ ơ với mua sắm qua mạng
    Thương mại điện tử của Trung Quốc vẫn còn đang gặp nhiều khó khăn khi không nhiều người dân đại lục tỏ ra hứng thú với việc mua sắm qua mạng, cho dù số lượng người sử dụng Internet ở quốc gia đông dân nhất thế giới này đã vượt qua con số 100 triệu, theo kết quả khảo sát của học
  • 2 người Trung Quốc chết vì cúm gà 2 người Trung Quốc chết vì cúm gà
    Hôm qua 11/01, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) thông báo, hai bệnh nhân từng được phát hiện mắc cúm gia cầm ở Trung Quốc đã tử vong. Điều đó không có nghĩa là tình hình nhiễm cúm gia cầm ở người đã bị mất kiểm soát tại Trung Quốc",
  • Người Trung Quốc cho Skype ra chầu rìa? Người Trung Quốc cho Skype ra chầu rìa?
    Cộng đồng cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin một nhóm nghiên cứu ở nước này đã vô hiệu hóa thành công giao thức độc quyền của dịch vụ thoại VoIP miễn phí hàng đầu thế giới. Skype lên tiếng phản bác nhưng tác giả của tin này đã đư
  • 20.000 người Trung Quốc sơ tán vì rò khí độc 20.000 người Trung Quốc sơ tán vì rò khí độc
    Khoảng 10 tấn khí Ammonia đã rò ra ngoài sau khi đường ống tại nhà máy phân bón tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, bị nổ sáng thứ ba, khiến 20 nghìn người phải đi sơ tán khẩn cấp.
  • Người Trung Quốc vật vã vì béo phì Người Trung Quốc vật vã vì béo phì
    Không hài lòng với trọng lượng của mình, cách đây một năm Charmaine Tong quyết định uống trà giảm béo - loại thức uống được cho là làm từ các thảo dược cổ truyền Trung Hoa.
  • Người Trung Quốc sử dụng não như thế nào? Người Trung Quốc sử dụng não như thế nào?
    Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Khoa học và Kỹ thuật Trung Quốc vừa phát hiện người dân nước này sử dụng bán cầu não phải nhiều hơn người phương Tây do những đặc trưng về âm tiết trong tiếng Trung.